Home » Thể thao » Chiến thắng đầu tiên cho Liverpool

Đêm qua (29/8), các trận đấu cuối cùng của vòng 3 giải ngoại hạng Anh đã diễn ra. Bất ngờ nhất là việc Manchester City trắng tay rời sân Sunderland, trong khi Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Sau sự khởi đầu đáng thất vọng với 1 trận thua thảm hại trước Manchester City và 1 trận hòa với Arsenal, câu lạc bộ Liverpool đã giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới trong trận đấu đêm 29/8 với đội khách West Brom, tân binh của giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khá khó khăn đối với thầy trò ông Roy Hodgson khi đội khách chơi phòng thủ số đông và quyết tâm chia điểm. Phải nhờ đến pha vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50 của Fernando Torres ở phút 65 mới giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 và 3 điểm quý giá trước West Brom.

Trong khi đó, sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool, Manchester City bất ngờ đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải mới khi để đội chủ nhà Sunderland đánh bại với tỉ số 1-0. Thất bại của Manchester City càng thêm khó chấp nhận khi họ nhận bàn thua trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu.

Ở một trận đấu khác, đội chủ nhà Aston Villa đã vực dậy được tinh thần sau thất bại nặng nề 0-6 trước Newcastle cuối tuần trước, bằng chiến thắng sát nút 1-0 trước đội khách Everton nhờ bàn thắng sớm từ phút thứ 9 của Luke Young.

Ở trận đấu còn lại, dù dẫn trước 2-0 và chơi hơn người ở ngay hiệp 1, nhưng các cầu thủ Birmingham vẫn để cho đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 trong một trận đấu vô cùng hấp dẫn và quyết liệt.

Như vậy, kết thúc vòng 3 giải ngoại hạng Anh, đương kim vô địch Chelsea vẫn dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Arsenal và Manchester United chia nhau vị trí thứ nhì với 7 điểm. Liverpool nằm giữa bảng xếp hạng, trong khi ở phía dưới, Stoke City và West Ham vẫn chưa có được điểm nào./.

Thành Nam

Theo vovnews.vn

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc