Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » HLV Roy Hodgson: Tôi sẽ không bao giờ từ chức
Dù có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai HLV Roy Hodgson tại Anfield sau chuỗi thành tích vô cùng thảm hại của Liverpool, nhưng ngày hôm nay một lần nữa vị thuyền trưởng The Kop khẳng định, ông chưa có ý định từ chức và sẽ không bao giờ làm như vậy.

Ngày hôm qua, đoàn quân của Roy Hodgson đã chấm dứt chuỗi trận thua của mình bằng kết quả hoà với đội chủ nhà Napoli và vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng K.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, vị thuyền trưởng của The Kop lên tiếng đập tan tin đồn về tương lai của mình tại sân Anfield: “Tôi đã nghe quá nhiều thông tin liên quan tới số phận mình trong những ngày gần đây. Và tôi có thể nói với các bạn rằng, chẳng có tin đồn nào trong số đó là đúng sự thật cả”.

“Nếu mọi người muốn nghe một câu trả lời ngắn gọn và đơn giản nhất, thì đó chính là tôi chưa có ý định từ chức và sẽ không bao giờ làm như thế”.

HLV Roy Hodgson cũng đồng thời bày tỏ sự hài lòng với kết quả trận đấu trên đất Italia dù Liverpool ra sân mà không có hai ngôi sao chủ lực Fernando Torres và Steven Gerrard.

“Nhiều người đã nghĩ rằng Liverpool khó kiếm được điểm trước Napoli chỉ với những gương mặt mà tôi lựa chọn cho đội hình xuất phát. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chứng minh điều ngược lại. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu và cả vị trí đầu bảng mà The Kop đang nắm giữ. Hi vọng mọi người có cùng chung niềm vui như chúng tôi”.

“Tôi tin tưởng nhà đầu tư mới sẽ làm tất cả để giúp CLB thoát khỏi tình trạng khó khăn. Và trận đấu với Blackburn vào ngày Chủ nhật tới sẽ là cơ hội để Liverpool thể hiện quyết tâm của mình”.

Thành tích thi đấu tại Europa League của Lữ đoàn Quỷ đỏ là không đến nỗi tồi, khi các học trò của HLV Roy Hodgson độc chiếm vị trí đầu bảng K, kiếm được 5 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, tại giải quốc nội Premier League, Liverpool vẫn đang ngụp lặn ngày càng sâu trên BXH, bằng điểm với đội đứng cuối bảng West Ham (6 điểm) và xếp trên một bậc nhờ chỉ số phụ.

Nguồn: Nhật Minh

Theo bongdaso.com, tinthethao.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc