Home » Chuyện lạ, Giải trí » Làm đám cưới với chính mình
Cô gái 30 tuổi người Đài Loan Trần Vy Y đã quyết định tổ chức “đám cưới 1 mình” để trở thành trường hợp hôn lễ ‘duy nhất’ trên thế giới.

Vy Y muốn kết hôn với chính mình, đưa ra lời thề “mãi yêu bản thân”. Cô chuẩn bị đầy đủ thiếp mời, kẹo cưới, ảnh salon, nhẫn cưới và chỉ thiếu… chú rể.

Trần Vy Y chụp hình kỷ niệm bên bạn học, người thân trong ngày cưới

Hôn lễ được tổ chức tại 1 nhà hàng ở trung tâm thành phố Đài Bắc với 30 khách mời tham dự. Mẹ cô đảm nhiệm vị trí chủ hôn với phong bì 999 Đài tệ dành tặng con gái.

Trần Vy Y từng là 1 phóng viên tạp chí, sau đó sang Anh học nghiên cứu sinh và hiện tại đang làm việc tại văn phòng lưu học sinh. Sau khi ‘lập gia đình’, cô còn muốn 1 mình đi ‘hưởng tuần trăng mật’, từ bỏ công việc hiện tại để đến làm việc tại 1 địa danh nghỉ mát nào đó.

Cô chuẩn bị thiếp cưới, nhẫn cưới tươm tất, duy chỉ thiếu... chú rể

Chia sẻ với phóng viên, Vy Y cho hay trước đây cô từng có không ít bạn trai. Bản thân cô không thuộc tuýp người sợ kết hôn hay không lấy nổi chồng. Quyết định tổ chức hôn lễ 1 mình chỉ là cách để Vy Y gửi lời chào tới người thân trong gia đình, bạn bè bằng hữu trước khi lên đường đi xa. Đồng thời, cô cũng muốn mượn cơ hội này gửi lời tới những phụ nữ chưa lập gia đình: “Hãy yêu bản thân trước rồi mới yêu được người khác”.

Theo maivoo

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc