Home » Chuyện lạ, Giải trí » Nhảy từ độ cao 67m vẫn sống
Sau khi gieo mình ở độ cao 67m xuống vịnh San Francisco, học sinh này may mắn sống sót.

Một học sinh trung học California đã nhảy xuống từ cầu Golden Gate – có thể là vì sự thách thức của bạn bè cùng lớp – và sống sót kỳ diệu sau khi gieo mình ở độ cao 67m xuống vịnh San Francisco, nơi hàng chục người tới đây tự tử mỗi năm.

Hầu hết những người gieo mình từ trên cầu đều chết bi thảm, với các chấn thương bên trong nghiêm trọng như gãy xương và tổn thương hộp sọ. Một số người chết vì chảy máu trong, còn những người khác bị chết đuối.

Golden Gate vốn là công trình biểu tượng của thành phố San Francisco.

Nhưng cậu học sinh 17 tuổi đã sống sót kỳ diệu. Một tuyên bố từ ngôi trường của nam sinh này cho hay cậu không bị thương nghiêm trọng. Một người lướt ván đã cứu sống nam sinh và đưa anh này về bờ, cảnh sát tuần tra giao thông California Chris Rardin cho biết.

“Thật là một điều kỳ diệu. Hầu hết mọi người đều không thể sóng sót vì những cú nhảy như thế này”, ông Rardin nói.

Được biết, người thanh niên là học sinh trường trung học Windsor tại quận Sonoma, bang California.

Ông Bill McDermott, cảnh sát tại Windsor, cho hay ông không nghĩ rằng nam sinh có ý định tự tử mà thay vào đó là thực hiện cú nhảy theo những lời thách thức của bạn bè. Những người bạn cùng lớp đã chứng kiến cảnh nam sinh trèo lên rào chắn của cầu.

Một xe cứu thương đã khẩn cấp đưa nam sinh tới một bệnh viện ở San Francisco. Các quan chức không cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của nam sinh.

Cứ trung bình 2 tuần lại có một vụ tử tự trên cầu Golden Gate, vốn được xem là công trình biểu tượng của thành phố San Francisco. Năm ngoái, 32 người đã nhảy xuống từ cầu và chết. Khoảng 98% các vụ nhảy cầu kết thúc bi thảm và các nhà chức trách cho rằng hầu hết trong số đó là tự tử.

Ước tính có tới 1.500 người đã chết vì nhảy cầu kể từ khi Golden Gate khánh thành năm 1937.

Năm ngoái, giới chức giao thông đã phê chuẩn một dự án 5 triệu nhằm thiết kế một rào chắn chống tự tử trên cầu. Dự án cũng bao gồm việc lắp đặt một lưới thép không gỉ treo dưới nhịp cầu.

Thiết kế cuối cùng của dự án hiện chưa hoàn thành và việc lắp đặt dự kiến phải vài năm nữa mới được thực hiện.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc