Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bà cụ 77 tìm được bạn đời trên Facebook
Sau ba tháng quen nhau trên Facebook, cả hai quyết định gặp nhau trong thế giới thực.

Facebook đã thành công trong việc mang lại hạnh phúc cho một cụ bà. Người phụ nữ 77 tuổi này đã tìm được người bạn đời qua mạng xã hội Facebook. Câu chuyện của bà đã diễn ra như thế nào?

Barbara Moore, 77 tuổi, và Laurence Brocklesby, 82 tuổi, không phải là những người ở độ tuổi trung bình thường xuyên sử dụng dịch vụ mạng xã hội.

Moore và Brocklesby hạnh phúc bên nhau

Moore và Brocklesby hạnh phúc bên nhau

Moore đã tận dụng máy tính để tìm niềm vui sau khi chồng bà qua đời bốn năm trước. Con và các cháu của bà sử dụng Facebook, nhưng người phụ nữ vốn là một y tá này không quá quan tâm đến việc liên hệ với giới trẻ qua Facebook.

Bà cũng đã sử dụng các phương tiện truyền thông để tìm lại những người bạn cũ thời trẻ của mình để khuây khỏa tuổi già. Và đó cũng là cơ hội để bà gặp Brocklesby, người đàn ông đã ly hôn từ 16 năm trước.

Ban đầu, Moore chỉ hỏi Brocklesby về những thủ thuật làm vườn. Tuy nhiên, cặp đôi này đã cảm thấy rất thoải mái khi nói chuyện thông qua phương tiện truyền thông mỗi ngày khi họ trực tuyến.

“Chúng tôi nói chuyện về bất cứ điều gì như là sở thích, thói quen uống trà và tất cả mọi thứ mà chúng tôi làm hàng ngày. Thật tuyệt vời khi biết giữa chúng tôi có bao nhiêu điểm tương đồng và chúng tôi đã đã rất cởi mở trên internet. Tôi có thể nói cho anh ấy bất cứ điều gì mà không cảm thấy lo ngại”, bà Moore cho biết.

Sau ba tháng quen nhau trên Facebook, cả hai quyết định gặp nhau trong thế giới thực. Trước đó, họ đã trao đổi những bức ảnh để có thể nhận ra nhau.

“Chúng tôi đã nói về mọi thứ qua internet và gọi cho nhau vào ban đêm,” ông Brocklesby, một cựu chiến binh cho biết.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc