Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Rước dâu bằng xe ủi

Một cặp tân nương tân lang ở Trung Quốc đã quyết định chọn những chiếc xe ủi làm xe rước dâu để tiết kiệm tiền và tạo dấu ấn riêng trong ngày cưới.

Sự việc diễn ra vào ngày 23/10 ở thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam. Không ít người dân lấy làm lạ khi thấy trên đường xuất hiện một đoàn 6 chiếc xe ủi mới tinh được trang trí bắt mắt. Trong đó, chiếc xe đi đầu có sự hiện diện của cô dâu mặc bộ áo cưới trắng tinh và chú rể trong bộ vest lịch lãm.

Rước dâu bằng xe ủi

Cô dâu chú rể trên chiếc xe cưới độc đáo.

Được biết chú rể có tên là Trương Tông Cường, năm nay 35 tuổi, là nhân viên ở một công ty chuyên về cơ khí. Trương cho biết mục đích dùng xe ủi làm xe rước dâu là để tiết kiệm tiền. Một nguyên nhân khác là muốn tạo dấu ấn cá nhân trong ngày cưới.

Anh cho biết trong công ty nơi anh làm việc có sẵn xe ủi, nên anh muốn tận dụng điều này để giảm chi phí cưới xin. Lúc đầu người vợ họ Dã nhà ở Thiểm Tây còn không đồng ý, nhưng sau khi được sự thuyết phục của tân lang cô đã chấp thuận.

Ngoài ra, để không muốn ảnh hưởng đến giao thông lúc đón dâu, Trương còn thiết kế cả một lộ trình đi từ khách sạn ở đến đích cuối cùng là một nhà hàng. Ở các điểm đèn đỏ anh đều cho xe rẽ phải. Thậm chí, Trương còn chuẩn bị trước cả kẹo và hạt dưa để mời công an giao thông khi có sự cố.

Rước dâu bằng xe ủi
Rước dâu bằng xe ủi

Rước dâu bằng xe ủi

Đoàn xe ủi rước dâu trên đường.

Theo zing

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc