Home » Kinh doanh » Sony đưa “thế giới 3D ưu việt” tới người dùng Việt
Công ty Sony Electronic Vietnam vừa giới thiệu một loạt các sản phẩm mới gồm ti vi, máy ảnh số, hệ thống “rạp hát tại gia” và máy chơi game 3D tại sự kiện “Thế giới 3D Sony ưu việt cho người dùng Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội sáng ngày 5/10

Ảnh minh họa

Đây là nỗ lực không ngừng của Sony trong việc mở rộng các dòng sản phẩm ưu việt phù hợp với nhu cầu đa dạng và khuynh hướng sống tiện nghi của người dùng Việt.

Tại sự kiện, Sony đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm 3D dân dụng như: Dòng sản phẩm TV 3D Bravia; Dòng sản phẩm máy ảnh số 3D Cyber-shot; Dòng sản phẩm máy ảnh 3D Alpha DSLR/NEX; Hệ thống rạp hát tại gia 3D Bluray DiscTM; Cỗ máy chơi game 3D PS3 và các phần mềm game 3D.

Điểm nhấn của sự kiện là sự xuất hiện của những chiếc TV 3D BRAVIA giúp người tiêu dùng thưởng thức trọn vẹn những tuyệt phẩm 3D. Dòng sản phẩm 3D BRAVIA được Sony giới thiệu tại thị trường Việt Nam gồm ba series: LX900, NX810 và NX710. Trong đó, LX900 60 inch là dòng cao cấp nhất có giá bán lên tới 149,9 triệu đồng. LX900 sử dụng bộ xử lý hình ảnh Bravia Engine 3, ứng dụng công nghệ quét ảnh với tần số quét 240 Hz giúp hình ảnh thể hiện độ sắc nét, có khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D sang 3D chỉ bằng một nút bấm…

Với bề mặt thiết kế màn hình gương sang trọng mang đến cảm giác mở rộng vô tận của màn hình, TV BRAVIA tôn vinh không gian sống hoàn mỹ của mọi căn phòng ngay cả khi tắt. Và khi tivi được bật lên, BRAVIA thể hiện thực sự giá trị vượt trội của mình qua chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống trên màn hình gương mượt mà rõ nét. Mặc khác, với thiết kế tự điều chỉnh góc nghiêng màn hình lên trên 6 độ, bạn có thể xem TV một cách thoải mái ngay cả khi đang di chuyển.

Cùng với thiết kế thanh lịch, các nút điều khiển cảm ứng chạm được đặt phía sau màn hình, giữ một cái nhìn tinh tế và giúp giảm bớt nhu cầu chạm vào màn hình, tránh được bụi bẩn và lưu dấu vân tay.

Ông Yuzo Otsuki – Tổng Giám đốc Công ty Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony lựa chọn thời điểm này để đưa thế giới 3D đến người dùng Việt Nam với mong muốn được hòa mình cùng niềm vui chung của đất nước trong dịp chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội, nơi hội tụ tinh hoa văn hóa của dân tộc Việt Nam qua bao thời đại, tròn ngàn năm tuổi. Và đặc biệt để đón đầu niềm vui sum họp của mọi gia đình Việt trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Sony muốn đem đến cho người dùng Việt Nam những chọn lựa giải trí hoàn hảo như Sony 3D”.

Cũng theo ông Yuzo Otsuki, hiện nay tại Việt Nam Sony đang dẫn đầu ở hầu hết các chủng loại sản phẩm như tivi LCD, máy ảnh kỹ thuật số (chiếm hơn 30% thị phần). “Hy vọng với các sản phẩm 3D, Sony sẽ tiếp tục nâng cao thị phần tại Việt Nam” – ông Yuzo Otsukia nói.

Theo xaluan

.

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc