Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Từng bị chê không đáng yêu như ngày nhỏ và già trước tuổi 15, Xuân Mai đang lấy lại hình ảnh trẻ trung của mình trong mắt khán giả Việt.

Sau lần trở về Việt Nam năm 2008, khán giả đã không nhận ra cô bé của Con cò bé bé ngày nào vì Xuân Mai lớn nhanh quá và bị cho là già trước tuổi. Chính vì thế thời gian này Xuân Mai đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh mới cho mình thật trẻ trung, đáng yêu như tuổi 15 của mình vậy. Gần đây nhiều bộ ảnh mới của Xuân Mai đã nhận được nhiều lời khen cũng như phản hồi tích cực.

Trong album mới chuẩn bị phát hành, Xuân Mai cũng hướng tới hình ảnh xinh xắn, hồn nhiên của tuổi học trò như thế này. Từ Mỹ, cô đang mong đợi và hồi hộp chờ album phát hành từng ngày một. Theo đó, Mai mong tiếp tục được khán giả Việt ủng hộ và yêu quý như những ngày đầu chập chững hát. Album này dự định sẽ phát hành ở cả Mỹ và Việt Nam.

Xuân Mai đang ở Mỹ và bận rộn với ngày 2 buổi đến trường, ngoài học văn hóa Xuân Mai được mẹ cho đi học thêm thanh nhạc và đàn. Nếu không có gì thay đổi, gia đình Xuân Mai đang muốn thực hiện một liveshow cho Xuân Mai tại Việt Nam vào năm tới.

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Xuân Mai. Trong chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, Xuân Mai khoe vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính tuổi 15.

Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai
Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai

thanh ngọc

Theo BĐVN, zing

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Vẻ đẹp tinh khôi của Xuân Mai”

Ý kiến bạn đọc