Home » Thể thao » Alex Ferguson: Tôi là người quan trọng nhất ở M.U
HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định rằng ông là người quan trọng nhất ở M.U chứ không phải Wayne Rooney hay bất cứ cầu thủ nào khác.

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Rooney nằng nặc đòi rời M.U. Chỉ đến khi BLĐ M.U, đặc biệt là HLV Alex Ferguson thuyết phục bằng một bản hợp đồng hậu hĩ (với mức lương khoảng 250 nghìn bảng/tuần), R10 mới chấp nhận ở lại Old Trafford.

Đó là lần hiếm hoi Sir Alex có thái độ mềm mỏng trước các phần tử “nổi loạn” tại M.U. Trước sự kiện rùm beng này, rất nhiều ý kiến cho rằng Rooney là người quan trọng nhất của Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại chứ không phải Alex Ferguson. Tuy nhiên chiến lược gia người Scotland đã bác bỏ thông tin này.

“Ở một thời điểm nào đó khi bạn để một cầu thủ nào đó quan trọng hơn HLV, nếu thế đội bóng của bạn coi như đã chết.

Tôi là người quan trọng nhất tại Manchester Unites. Luôn luôn là thế. Điều quan trọng nhất với tôi là phải biết làm chủ được tình hình đội bóng. Nếu một thời điểm nào đó bạn để một cầu thủ kiểm soát tình hình đội bóng. Đó là một vấn đề rất nghiêm trọng”, Sir Alex Ferguson.

Cũng trong tuyên bố trên, HLV Alex Ferguson cho biết, tiến trình hồi phục chấn thương của Rooney đang tiến triển rất tốt. Và ngôi sao người Anh sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc