Home » Thể thao » Sir Alex Ferguson: Tuyệt vời!
Đêm qua, thêm một quả phạt đền bị bỏ lỡ, nhưng khác Chelsea, Man Utd vẫn giữ được cho mình 3 điểm trọn vẹn, đủ để Quỷ đỏ chiếm lại ngôi đầu bảng từ Arsenal.

90’ của siêu kinh điển Premier League khép lại. Tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji-sung đã buộc đoàn Pháo thủ phải tay trắng trở về London bằng pha lập công duy nhất ở phút thứ 41. Và dù sau đó, Gã Shrek đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm 11m (phút 73), thì niềm vui vẫn ở lại trọn vẹn tại thánh địa Old Trafford. Một đêm không ngủ cho nửa đỏ thành Manchester!

Trong một ngày mà hàng phòng ngự của Quỷ đỏ chơi khá kín kẽ, chiến lược gia gạo cội người Scotland không giấu nổi sự hài lòng: “Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Bộ tứ Rafael da Silva, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra,thể hiện một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Tuyệt vời”.

“Tôi cho rằng Man Utd đang tiến bộ từng ngày. Nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như thế này, chắc chắn cánh cửa dẫn tới danh hiệu VĐ sẽ rộng mở với Quỷ đỏ”.

Nhận xét về pha đá vọt xà của Wayne từ tình huống penalty, ông già gân tỏ ra khá ngạc nhiên: “Rooney là cầu thủ tương đối có duyên với mành lưới Arsenal. Đó là một tình huống phạt đền bình thường như bao lần khác mà cậu ấy đã thực hiện thành công. Hơi bất ngờ khi Wayne lại đá vọt xà. Tuy nhiên, quan trọng là M.U đã giữ được chiến thắng ở lại Old Trafford”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng không quên dành lời khen ngợi cho “người hùng” Park Ji-sung: “Cậu ấy đang đạt được phong độ xuất sắc, đặc biệt là trong những cuộc đối đầu với Arsenal”.

“Sắp tới, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu cực kì quan trọng với Chelsea. Tôi hi vọng các cầu thủ tiếp tục duy trì được đà tâm lý hưng phấn cùng phong độ ổn định”.

Chiến thắng tại Nhà hát đã nối dài thêm chuỗi trận bất bại của Quỷ đỏ tại Premier League lên con số 16. Và 3 điểm có được tại sân khấu Old Trafford cũng đã giúp thầy trò HLV Alex Ferguson chiếm lĩnh lại ngôi đầu bảng với 34 điểm (hơn đối thủ vừa bị họ đánh bại là Arsenal 2 điểm và M.U vẫn còn 1 trận chưa đấu).

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc