Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Châu Tinh Trì có bồ mới trẻ hơn 18 tuổi

Không lâu sau khi tan vỡ cuộc tình 10 năm với người đẹp Vu Văn Phượng, ngôi sao ’Tuyệt đỉnh kungfu’ được cho là đã tìm được tình yêu mới với người mẫu 21 tuổi.
Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì và người mẫu trẻ ăn mặc đồng bộ.

Các báo Hong Kong đưa tin, Châu Tinh Trì đã hẹn hò với người mẫu La Khải San (Kama Lo) khoảng 3 tháng nay. Cặp đôi bị bắt gặp ăn mặc đồng bộ và làm việc cùng tại Cyber Port. Vua hài Hong Kong, 49 tuổi, hơn người đẹp này 18 tuổi.

Châu Tinh Trì
Người mẫu trẻ La Khải San. Ảnh:Cnhubei.

Châu Tinh Trì có người yêu mới chỉ vài tháng sau khi chia tay với bạn gái lâu năm Vu Văn Phượng. Hồi tháng 7, nhiều nguồn tin khẳng định, Văn Phượng đã chủ động rời xa nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng xứ cảng thơm vì anh không chịu kết hôn. Cũng có tin đồn cho rằng, Văn Phượng không được lòng mẹ của Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì và người yêu cũ, Văn Phượng. Ảnh:AF.

Văn Phượng, 39 tuổi, là con gái của Vu Kính Ba, chủ tịch một tập đoàn kiến trúc nổi tiếng ở Hong Kong. Hai người yêu nhau từ năm 1999. TheoMsn, Văn Phượng không chỉ là tri kỷ mà còn là cánh tay phải, trợ giúp đắc lực công việc kinh doanh điện ảnh của Châu Tinh Trì, giúp anh mang về nguồn tài sản2 tỷ HKD.

Theo ngoisao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc