Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Gà đẻ trứng khổng lồ
Một người phụ nữ cảm thấy vô cùng sốc khi phát hiện thấy một con gài mái của mình đẻ ra quả trứng có chiều dài 9 cm, gấp đôi quả trứng bình thường.

Bà Denise Sloan ở Christchurch, Dorset (Anh) vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện thấy con gái mái có tên Bolt của bà bất ngờ đẻ ra quả trứng dài 9cm và rộng 5,6 cm, gấp đôi trứng gà bình thường. Bà Denise cho biết chưa từng thấy quả trứng gà nào lớn như vậy trong suốt 15 năm bà nuôi gà.

Quả trứng gà to gấp đôi trứng gà bình thường

Quả trứng gà to gấp đôi trứng gà bình thường

“Tôi không biết quả trứng gà to nhất thế giới như thế nào. Nhưng quả trứng mà con gà mái nhà tôi vừa để ra là quả trứng gà lớn nhất mà tôi đã từng biết. Quả chứng này lớn hơn cả trứng vịt”, bà Denise Sloan, 52 tuổi, nói.

Bà Denise cho biết những con gà được cho ăn những thực phẩm bình thường với khoai tây và ngô nghiền. Trong bà tuần trước đó, chị gà mái Bolt vẫn đẻ đều đặn mỗi ngày một quả trứng có kích cỡ bình thường như trứng của những con gà mái khác.

Tháng 6/2010, một con gái mái khác cũng gây ngạc nhiên khi đẻ ra quả trứng gà lớn nhất thế giới với chiều dài lên tới 22 cm, đánh bại quả trứng có kích cỡ kỷ lục trước đó là 21 cm.

Theo tin180

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc