Home » Thời nay » Lady GaGa “bại trận” trước Justin Bieber tại AMAs là vì vắng mặt?

Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

American Music Awards 2010 đã khép lại nhưng vẫn để lại khá nhiều dư âm đáng nhớ và cho đến ngày hôm nay, giải thưởng này vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Tuy nhiên điều đáng buồn là người ta nhớ đến những tích cực của đêm trao giải thì ít mà phàn nàn về những lùm xùm không mấy hay ho xung quanh tính công bằng của giải thưởng này thì nhiều.

1847086299_101124musikamasanh5
Chỉ vài giờ sau khi AMAs 2010 khép lại, thày trò Usher và Justin Bieber đã bị “tố” không phải chủ nhân thực sự của hai danh hiệu “Nam nghệ sỹ R&B được ưa thích” và “Nghệ sỹ của năm”

Như các fan đã biết, danh hiệu Nam nghệ sỹ R&B được ưa thích thuộc về Ushervà danh hiệu cao quý nhất Nghệ sỹ của năm thuộc về Justin Bieber.Nhưng chỉ vài giờ sau khi lễ trao giải kết thúc, kết quả này đã bị một nguồn tin phủ nhận hoàn toàn và cũng theo nguồn tin này, chủ nhân thực sự của hai danh hiệu trên phải là Chris Brown và Lady Gaga!

141357868_101124musikamasanh4
Một nguồn tin khẳng định Chris Brown mới là “Nam nghệ sỹ R&B được ưa thích” tuy nhiên anh chàng đã bị “tẩy chay” vì không thể có mặt hoặc vì scandal bạo hành với Rihanna năm ngoái

Nguồn tin này cho hay Chris Brown mới là nghệ sỹ giành được số phiếu bầu cao nhất từ các fan trong hạng mục Nam nghệ sỹ R&B được ưa thích, thậm chí tên anh chàng còn hiện trên chiếc telepromter (thiết bị phát chữ “nhắc vở” cho phát thanh viên, MC…) đặt phía sau sân khấu. Tuy nhiên đến phút cuối ban tổ chức AMAs lại “tráo trở” trao danh hiệu này cho Usher. Có hai nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho vụ “tẩy chay” này, một là do Chris Brown không thể có mặt trong đêm trao giải, hai là bởi lý do cũ rích – vụ bạo hành mà anh chàng gây ra cho bạn gái cũ Rihanna đầu năm ngoái.

2091276709_101124musikamasanh3
Lady Gaga mới là “Nghệ sỹ của năm” chứ không phải Justin Bieber?

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Lady Gaga.Lẽ ra Gaga mới là Nghệ sỹ  của năm bởi số phiếu của nữ ca sỹ quái chiêu được cho là nhiều hơn hẳn các đối thủ Eminem, Kesha, Katy Perry và Justin Bieber nhưng vì vắng mặt trong đêm trao giải mà cô đã không thể chạm vào danh hiệu này. Quản lý của Gaga, Troy Carter bức xúc gửi tin nhắn có nội dung như sau đến một người bạn:“Họ (ban tổ chức) nói rằng Gaga giành được số phiếu bầu cao nhất. Nhưng họ lại trao danh hiệu đó cho Justin bởi cậu ta có mặt trong đêm trao giải.”

934719638_101124musikamasanh2
Nguyên nhân Gaga bị Bieber “nẫng tay trên” là bởi cô nàng không thể có mặt trong đêm trao giải?

Trong thời gian AMAs 2010 diễn ra, nữ ca sỹ của Bad Romance đang bận lu bù với hàng loạt show diễn tại Châu Âu, chính vì vậy cô đã bỏ lỡ giải thưởng âm nhạc đình đám bậc nhất xứ sở cờ hoa. Cách đây không lâu, Gaga cũng không thể “điểm danh” tại lễ trao giải European Music Awards nhưng cô nàng vẫn “ẵm” tới ba giải thưởng và còn cảm ơn fan qua video.

1167313339_101124musikamasanh1
Hiện ban tổ chức AMAs vẫn “im thin thít” về vụ việc còn Justin Bieber đang phải hứng chịu vô số “mũi dùi” từ phía fan

Trong khi ban tổ chức AMAs vẫn “im thin thít” về vụ lùm xùm này đồng thời có vô số “mũi dùi” đang chĩa vào Justin Bieber thì một vài nghệ sỹ vẫn lên tiếng bênh vực hotboy Canada. Nhà sản xuất Sean Garrett nói: “Cậu ấy tuy ít tuổi nhất nhưng cậu ấy rất được lòng các quý bà quý cô.”Tay trống Dominic Howard của ban nhạc Muse “phụ họa” thêm:“Cậu ấy đã chiến thắng ở tất cả các hạng mục dù còn chưa trở thành một người đàn ông. Chàng trai của năm!”

Mặc dù quy tụ dàn nghệ sỹ cực kỳ tên tuổi và được đầu tư rất “mạnh tay” nhưng AMAs năm nay chỉ thu hút 11,6 triệu người xem, giảm tới 22% so với năm ngoái và cũng là mức thấp nhất trong lịch sử lễ trao giải này.

Theo kenh14

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc