Home » Thời nay, Văn hóa » Justin Bieber và Selena Gomez công khai tình cảm
‘Hoàng tử nhạc Pop’ và ‘Công chúa truyền hình Mỹ’ tay trong tay và có nhiều cử chỉ thân mật khi tới dự bữa tiệc chiêu đãi hậu Oscar do Vanity Fair tổ chức.

Cặp sao teen của Hollywood khẳng định tin đồn đang hẹn hò nhau là có thật khi cùng sánh bước tới tham dự tiệc ăn mừng sau lễ trao giải Oscar, được tổ chức ở Sunset Tower, West Hollywood, Mỹ. Cả hai đều mặc những bộ đồ sang trọng của hãng Dolce & Gabbana.

Selena Gomez và Justin Bieber tại bữa tiệc ở West Hollywood hôm 28/2. Ảnh: WEN.
Selena Gomez và Justin Bieber tại bữa tiệc ở West Hollywood hôm 28/2. Ảnh: WEN.

Selena Gomez quyến rũ trong chiếc đầm đỏ, trang sức kim cương của Lorraine Schwaltz và mang giầy cao của Brian Atwood. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình 19 tuổi liên tục thì thầm và dành cho Justin Bieber những cái nhìn âu yếm. Cả hai cũng không ngần ngại trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trước ống kính paparazzi.

Hoàng tử Pop 17 tuổi và kiều nữ Disney liên tục bị bắt gặp đi chơi riêng trong vài tháng gần đây. Tuy nhiên, họ không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Khi được hỏi về Justin, Selena chỉ nói duy nhất một câu: “Tôi mến Justin và sẽ làm bất cứ điều gì vì cậu ấy”.

Selena hơn Justin 2 tuổi. Ảnh: JJ.
Selena hơn Justin 2 tuổi. Ảnh: JJ.

Bộ phim tài liệu ca nhạc Never Say Never của Justin Bieber đang đứng trong Top 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ. Sau hai tuần phát hành, phim đã thu về doanh số 51 triệu USD. Sắp tới, Justin Bieber sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong loạt phim truyền hình ăn khách CSI: Crime Scene Investigation.

Selena Gomez vừa hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim hài lãng mạn Monte Carlo, đóng cùng “mỹ nhân Gossip Girl” Leighton Meester và Katie Cassidy. Phim sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc