Home » Xã hội » Đột kích sới bạc bên hồ Ba Mẫu, một con bạc chết đuối
Khi công an ập vào, các con bạc bỏ sới chạy toán loạn song đều bị bắt giữ. Riêng trong số 3 đối tượng liều mình nhảy xuống hồ Ba Mẫu hòng thoát thân có 1 người bị chết đuối.

Chiều qua, 28/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – CATP) phối hợp với Công an quận Đống Đa tổ chức triệt phá một sới bạc bên hồ Ba Mẫu, thuộc địa bàn phường Phương Liên, quận Đống Đa.

Những người dân ở đây cho biết, sới bạc này hoạt động đã lâu, quy tụ nhiều đối tượng “máu mặt” đến sát phạt. Các đối tượng đánh bạc gần như công khai giữa ban ngày. Khi thấy bóng công an, lập tức các đối tượng tản ra để qua mặt.

Lực lượng chức năng mò tìm xác nạn nhân xấu số.

Khoảng 17h, các chiến sỹ công an bất ngờ ập vào, khiến các con bạc hoảng hốt, bỏ chạy toán loạn. Khu vực sới bạc là một bãi đất trồi ra phía hồ, có nhiều cây cối. Các con bạc chạy tứ tung song đều bị tóm gọn.

3 đối tượng trong số này liều mình nhảy xuống hồ Ba Mẫu hòng thoát thân. “Mấy tiếng súng vang lên, 2 đối tượng nhanh chóng được kéo lên thuyền, đưa vào bờ” – một người dân chứng kiến vụ việc cho hay.

Đối tượng còn lại mất tích dưới làn nước lạnh ngắt. Lực lượng chức năng tổ chức bao vây xung quanh khu vực hồ Ba Mẫu, đồng thời cho thợ lặn xuống mò tìm. Đến khoảng 21h, xác đối tượng trên đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Rất đông người dân đã kéo đến theo dõi vụ việc. Nhiều người tỏ ra rất vui mừng khi ổ bạc này bị triệt phá.

Theo thông tin ban đầu, có khoảng 30 con bạc đã bị bắt giữ và đưa về cơ quan công an để điều tra.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tiến Nguyên

dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc