Home » Thời Trang - Điện Ảnh » 7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp Tết 2011
Với quy mô đầu tư hoành tráng, Tân Thiếu Lâm Tự hứa hẹn một mùa “xưng bá” trong dịp xuân Tân Mão. Ngoài ra một số tác phẩm điện ảnh khác như Tối cường hỷ sự, Tương ái … cũng đang được công chúng chờ đón.

1. Tân Thiếu Lâm Tự

Thời gian công chiếu: 19/1/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Tân Thiếu Lâm Tự quy tự dàn sao “khủng”

Tân Thiếu Lâm Tự có thể coi là nơi tụ hội của những người nổi tiếng. Với sự góp mặt của những ngôi sao kỳ cựu trong làng giải trí như Lưu Đức Hoa, Thành Long, Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Ngô Kinh, Dư Thiếu Phần, Tân Thiếu Lâm Tự được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thiếu Lâm Tự phiên bản năm 1982. Trong phim, một số nội dung về chiến tranh quân phiệt, thiêu đốt Thiếu Lâm Tự, công phu Thiếu Lâm … cũng được tăng cường thêm nhiều tình tiết ly kỳ và trở thành điểm nhấn cho cả bộ phim. Với những yếu tố “độc quyền” này, Tân Thiếu Lâm Tự chắc chắn sẽ vững chỗ trên ngôi vị cao nhất trong số những bộ phim được chiếu vào dịp tết năm nay.

2. Võ lâm ngoại truyền

Thời gian công chiếu: 26/1/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Bộ phim hứa hẹn sẽ cho khán giả “cười no nê”

Võ lâm ngoại truyền được xây dựng từ chính những người đã từng tham gia sản xuất bộ phim này dưới thể loại phim truyền hình. Nhờ có những con người “từng làm nên lịch sử” đó mà Võ lâm ngoại truyền đang được công chúng háo hức chờ đợi. So với phiên bản phim truyền hình, bộ phim lần này được bổ sung nhiều yếu tố mới, không những phản ánh được nhiều vấn đề xã hội mà ngay cả trong lời thoại cũng gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại. Đây được đánh giá là một bộ phim truyền kỳ với các yếu tố hài hước vui nhộn ăn khách nhất trong dịp tết 2011.

3. Năm Thỏ của cừu non Hỷ Dương Dương và sói xám Khôi Thái Lang

Thời gian công chiếu: dịp tết Tân Mão

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Bộ phim hoạt hình đáng chờ đợi dịp tết Tân Mão

Series Hỷ Dương Dương và Khôi Thái Lang mặc dù là phim hoạt hình song thu nhập từ việc bán vé của hai phần phim trước đó đủ lớn để đánh một dấu son trên đỉnh cao của sự thành công. Trên thế thắng, đoàn làm phim tiếp tục cho ra mắt phần ba với đề tài năm Thỏ. Tập phim không những “thu nạp” nhiều hơn những đệ tử Thỏ và chị Hằng Nga mà những cảnh quay bên ngoài trái đất cũng được tăng cường. Hỷ Dương Dương và Khôi Thái Lang đều được khoác lên mình những bộ đồ dành cho những nhà du hành, bay ra vào trái đất thần bí để thực hiện “chuyến đi kẹo ngọt” của mình.

4. Tương Ái

Thời gian công chiếu: 14/2/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Poster Tương ái

12 năm trước, Yêu đến cùng ra mắt công chúng Trung Quốc đại lục, Lý Á Bằng và Từ Tịnh Lôi nhờ đó trở nên nổi tiếng. 12 năm sau đạo diễn Trương Nhất Bái lại tiếp tục tụ hội những người đã làm nên thành công của bộ phim nhằm tạo nên một dấu ấn mới. Tương ái sẽ phát triển kịch bản của Yêu đến cùng, miêu tả, khắc họa những con người ấy hiện giờ ra sao dưới sự mài mòn của thời gian. Bên cạnh việc kể lại câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính sau 12 năm, phản ánh tình yêu và giá trị quan của thế hệ 7X, 8X một cách nghiêm túc, bộ phim vẫn không thiếu đi những “pha” hài hước, thời thượng. Chiếu đúng vào dịp Valentine, chắc chắn câu chuyện tình yêu trong phim sẽ được đông đảo khán giả đón xem.

5. Tối cường hỷ sự

Thời gian công chiếu: 2/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Poster Tối cường hỷ sự

Tối cường hỷ sự cũng là một bộ phim có nguồn đầu tư lớn với sự góp mặt của dàn diễn viên có tên tuổi như Cổ Thiên Lạc, Chung Tử Đơn, Lưu Gia Linh, Trương Bá Chi, Hoàng Bách Điểu… Đây cũng là bộ phim đầu tiên Trương Bá Chi tham gia diễn xuất sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh rộng, đồng thời cũng là tác phẩm hài kịch đầu tiên ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc “góp vui”. Có lẽ vì thế nên bộ phim đang được rất nhiều người chờ đón?

6. Điều phụ nữ muốn

Thời gian công chiếu: 2/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Dàn diễn viên trong phim

Đây là bộ phim hài lãng mạn làm lại phiên bản What women want năm 2000 của Hollywood với diễn xuất của Mel Gibson. Lưu Thiên Vương sẽ thám thính tình cảm của các chị em phụ nữ như thế nào, làm thế nào để sống giữa những người phụ nữ xinh đẹp sẽ là điểm nhấn của bộ phim. Còn với nữ diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh Hoa ngữ lần đầu vào vai một nhân viên công sở xinh đẹp, gợi cảm, cô sẽ thể hiện “ma lực” của mình đối với những người đàn ông trong phim ra sao? Vai diễn này liệu sẽ đem lại một bước đột phá mới trong sự nghiệp của người đẹp này? Mọi thắc mắc và quan tâm của khán giả sẽ được giải đáp khi bộ phim được công chiếu vào tháng 2 năm tới.

7. Thần kỳ hiệp lữ

Thời gian công chiếu: 1/2/2011

7 bộ phim Trung Quốc được chờ đón dịp tết 2011

Tạo hình của Cổ Thiên Lạc và Ngô Quân Như

Dưới sự giám sát sản xuất của Trần Khả Tân và đạo diễn Dục Đức Thiệu cùng với các diễn viên chính có tên tuổi trong làng giải trí Trung Quốc như Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Thần kỳ hiệp lữ được coi là một bộ phim siêu nhân đầu tiên của Trung Quốc, là sự lồng ghép pha trộn giữa bộ phim Tổng động viên siêu nhân phiên bản cổ trang với bộ phim Ông bà Smith. Sau nhiều năm chưa cho ra mắt một tác phẩm hài nào, Thần kỳ hiệp lữ trở thành tác phẩm hài đầu tiên sau khi trở lại làng giải trí của Trần Khải Tân. Liệu công sức của đạo diễn và giám sát sản xuất đầu tư vào những pha hài hước trong phim sẽ được công chúng – những vị giám khảo khó tính ghi nhận?

Nhung Nguyễn

Theo zing


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc