Home » Thể thao » Tiếp vụ lục đục tại Man City: Tại sao Tevez “bật” thầy?
Một chiến thắng tối thiểu trước Bolton chỉ giúp mang về cho đoàn quân bạc triệu Man City 3 điểm trọn vẹn, chứ không thể giúp HLV Mancini giải quyết được những rắc rối với dàn “sao” của mình tại phòng thay đồ.

Khi mà vụ “hỗn chiến” trên sân tập giữa hai “ông sao” Mario Balotelli và Jerome Boateng vẫn còn chưa kịp nguội trên các trang báo thì nội bộ Man City lại phải chứng kiến cuộc “va chạm” ở cấp độ cao hơn giữa đội trưởng Carlo Tevez và HLV Mancio.

Sự việc xuất phát từ quyết định thay Carlos Tevez những phút cuối cùng trong chiến thắng trước Bolton hồi cuối tuần trước của cựu HLV Inter Milan. Đây là lần thứ 11 trong mùa giải này, vị thuyền trưởng Man City rút chân sút số 1 người Argentina ra khỏi sân khi mà trận đấu chưa kết thúc. Đó là lý do vì sao Tevez lại phản ứng quyết liệt đến như vậy với ông thầy của mình.

Dù phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng ông cảm thấy…hài lòng với phản ứng của cậu học trò (chứng tỏ các cầu thủ Man City luôn muốn được chiến đấu tới cùng), nhưng mọi chuyện có vẻ không êm đẹp và tích cực như cách mà Macini trấn an dư luận.

Ngày hôm nay, một nguồn tin từ sân City of Manchester tiết lộ với The Sun: “Carlos không hài lòng vì bị thay ra thường xuyên như vậy. Anh ấy không có biểu hiện mệt mỏi và vẫn đang thi đấu rất tốt trên sân, như vậy không có lý do gì HLV Mancini lại đột ngột quyết định rút Tevez ra. Hơn nữa, chuyện này không phải xảy ra chỉ một vài lần mà rất thường xuyên trong mùa giải năm nay. Carlo rất bực bội và không thể hiểu nổi lý do tại sao Mancio lại làm như thế với anh ấy”.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, ngôi sao bóng đá xứ Tango cảm thấy không nhận được sự tôn trọng cần thiết từ phía chiến lược gia sau những gì mà anh đã đóng góp cho đội bóng. Tevez đã ghi bàn trong 7 trận đấu tại Premier League, và trong tất cả những trận đấu mà cựu tiền đạo M.U lập công, Man xanh đều giành trọn 3 điểm. The Citizens mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng mà không có tên Tevez trong danh sách ghi bàn.

Carlos Tevez cũng là cầu thủ bị thay ra thường xuyên nhất Man City. Sau anh là người đồng đội David Silva với 5 lần.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc