Home » Thể thao » Tiền đạo người Argentina viện lý do nhớ nhà sau bốn năm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.
Lá đơn của Tevez đã được gửi lên ban lãnh đạo Man City cuối tuần qua, nhưng ngay lập tức bị từ chối.


Báo chí Anh cho rằng Tevez có thể muốn làm mình làm mẩy để đòi hỏi quyền lợi.


Từ nhiều tháng nay Tevez liên tục nói rằng anh nhớ nhà. Thậm chí đã có lần anh nói muốn sớm chấm dứt sự nghiệp vì cảm thấy mệt mỏi với bóng đá cũng như những con người hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên một số nhận định cho rằng việc Tevez đòi ra đi vào lúc này có vẻ như là một màn kịch do vị đại diện nổi tiếng – Kia Joorabchian – đạo diễn.

“Chúng tôi rất thất vọng với sự việc lần này, đặc biệt là những hành động của người đại diện của Tevez”, bản thông cáo của Man City cho hay. Gần đây Tevez và người đại diện Joorabchian đã dùng dằng trong quá trình đàm phán hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Tevez bị treo giò nên đã phải ngồi ngoài trong trận thắng West Ham 3-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Trận đấu này đưa Man City vươn lên vị trí thứ hai bảng xếp hạng với 32 điểm bằng đội đầu bảng Arsenal, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Hôm 4/12, sau khi bị thay ra ở cuối trận gặp Bolton, Tevez đã có phản ứng bất kính với HLV Roberto Mancini. Lúc đó Man City đang dẫn trước 1-0 mong manh và chỉ còn chơi với 10 người, việc HLV Mancini rút Tevez để thay bằng tiền vệ James Milner được đánh giá là đúng đắn về mặt chiến thuật. Nhưng Tevez đã lao từ trong sân ra chỗ ông thầy để lớn giọng thách thức.

Từ đầu mùa đến nay, Tevez được xem là cầu thủ quan trọng số một ở Man City. Anh đã ghi 10 trong tổng số 23 bàn của đội bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tevez gia nhập Man City hồi năm ngoái, sau hai năm thi đấu cho đội bóng cùng thành phố Manchester – MU. Trong khoảng thời gian còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, anh đã có hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một lần vô địch Champions League, giành FIFA Club World Cup và một chiếc Cup Liên đoàn Anh.

Hà Uyên

(theo vnexpress)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc