Home » Thể thao » Tevez ra “yêu sách” để ở lại Man City
Những rắc rối xung quanh tương lai của Tevez ở Eastlands vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý ở nước Anh. Theo những tin tức mới nhất, chân sút có biệt danh Apache này đang đòi BLĐ Man City mức lương khủng lên đến 300.000 bảng/tuần mới chịu ở lại thành Manchester.

Không nói thì ai cũng biết Tevez vẫn luôn là miếng ghép quan trọng nhất trong lối chơi của “gã nhà giàu” Man City kể từ ngày cập bến City of Manchester. Tevez không chỉ là chân sút số một mà còn là đội trưởng và giữ vai trò “đầu tàu” trong một tập thể toàn sao của Man xanh.

Thế nên, chuyện cựu tiền đạo MU bất ngờ “đâm đơn” đòi chia tay Man City đang khiến bộ sậu lãnh đạo của The Citizens đứng ngồi không yên suốt những ngày qua. Họ lo sợ cũng đúng bởi hiện tại ở nửa Xanh thành Manchester, chưa một ai đủ khả năng thay thế vị trí cũng như đạt đến đẳng cấp như Tevez.

Tevez đòi mức lương lên đến 300.000 bảng /tuần

Trước đó, Tevez tuyên bố rằng anh muốn ra đi bởi “những mâu thuẫn không thể hàn gắn với các ông chủ ở Eastlands”. Thế nhưng, theo những tin tức mới nhất từ tờ The Times thì có vẻ mọi chuyện không như thế.

Nguồn tin này khẳng định Tevez đang ra “yêu sách” với ban lãnh đạo của Man City phải tăng lương cho anh lên mức siêu khủng trong lịch sử: 300.000 bảng/tuần mới chịu ở lại.

Trong khi đó, tờ The Sun cũng đăng tải một thông tin gây sốc về vụ lùm xùm của Tevez. Theo đó, chân sút có biệt danh “Apache” này đang “đe dọa” sẽ đình công nếu các ông chủ ở Man City không chấp nhận để anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Ở thời điểm này, chưa rõ liệu kết cục của sự việc này sẽ đi đến đâu nhưng có vẻ như một vụ “Rooney mới” lại đang tái diễn ở thành Manchester, tuy nhiên lần này là ở Man City!

GK
(theo dantri)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc