Home » Thể thao » Tevez đi, Torres đến?
Theo báo chí Anh, BLĐ Man City sẽ tung ra khoảng 50 triệu bảng để chiêu mộ Fernando Torres nhằm thay thế cho chân sút Carlos Tevez.

Carlos Tevez sẽ không ra đi ngay mùa Đông này. Tuy nhiên chắc chắn chân sút người Argentina sẽ rời City of Manchester sau khi mùa bóng 2010/11 kết thúc.

BLĐ Man City và HLV Roberto Mancini đã ra sức thuyết phục Tevez ở lại. Thế nhưng tất cả đều không thể lay chuyển ý định của cựu ngôi sao M.U.

Báo chí xứ sở sương mù khẳng định, để cảnh cáo Tevez, HLV Mancini sẽ tước băng thủ quân của tiền đạo người Argentina. Và trao lại nhiệm vụ đội trưởng cho Kolo Toure.

Những động thái trên cho thấy, Man City đã sẵn sàng chia tay Tevez. Để lấp vào chỗ trống mà Tevez để lại, Man Xanh sẽ khởi động lại cuộc chiến giành quyền sở hữu Fernando Torres.

Fernando Torres từng là mục tiêu theo đuổi trường kì của Man City trong những kì chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên phía Liverpool đã kiên quyết giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Hợp đồng của Torres và Liverpool có điều khoản cho phép bất cứ đội bóng nào bỏ ra 50 triệu bảng sẽ chính thức sở hữu tiền đạo người TBN. Theo tờ News of the World, Man City sẽ chiểu theo điều khoản này để đưa Torres về City of Manchester vào mùa Hè 2011.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc