Home » Thể thao » HLV Mancini khẳng định Tevez sẽ ở lại Man City
Buổi gặp mặt nói chuyện chính thức giữa vị thuyền trưởng Man City và “kẻ nổi loạn” Tevez sẽ chỉ có thể diễn ra sau khi nhà cầm quân người Italia cùng các học trò kết thúc trận đấu gặp Juventus trong khuôn khổ Europa League. Tuy nhiên, HLV Mancio vẫn tràn đầy tự tin sẽ giữ được ngôi sao Argentina ở lại City of Manchester.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Roberto Mancini cho biết ông sẽ chỉ nói chuyện với Tevez vào ngày mai, khi họ có cuộc trao đổi mặt đối mặt để giải quyết vấn đề đang làm điên đầu nửa xanh thành Manchester.

“Tôi đang ở Italia còn Tevez ở Anh. Cho tới khi gặp mặt trực tiếp, tôi sẽ không nói chuyện với Carlos qua bất kì hình thức nào”.

“Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, Man City đang ở trong giai đoạn quan trọng của mùa giải và Tevez là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình. Tevez vẫn còn 3.5 năm thời hạn hợp đồng với The Citizens nên cậu ấy nhất định sẽ phải ở lại City of Manchester”.

Đây cũng là lần đầu vị thuyền trưởng Man xanh phá vỡ im lặng và lên tiếng chia sẻ về vụ rắc rối mà đội trưởng Tevez đang gây ra. Trước những ý kiến cho rằng chân sút số 1 Man City ra đi vì không cảm thấy hạnh phúc tại CLB, HLV Mancini đã kịch liệt bác bỏ: “Tôi chưa bao giờ từng nghe Tevez nói rằng cậu ấy cảm thấy không hạnh phúc tại City of Manchester”.

“Tevez nhất định sẽ ở lại, nhưng tôi vẫn cần phải có cuộc trao đổi riêng với cậu ấy khi trở về Anh. Với những gì đang có trong tay, chỉ cần đoàn kết và cố gắng, chúng tôi sẽ có thể thay đổi lịch sử của Man City”.

Hiện tại, Carlos Tevez đã trở lại luyện tập bình thường. Mối quan hệ căng thẳng giữa El Apache và HLV Mancini cũng được xem là một phần lý do trong quyết định rời City of Manchester của Tevez. Tuy nhiên, nguyện vọng này của anh đang gặp phải trở ngại rất lớn, khi BLĐ Man City sẵn sàng khởi kiện chân sút xứ Tango ra toà, yêu cầu số tiền bồi thường tổn hại lên tới 50 triệu bảng.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc