Home » Thời nay, Văn hóa » Yoon Eun Hye tổn thương vì bị nghi ‘giả ốm’
Nữ diễn viên kinh ngạc và buồn rầu khi việc cô tiết lộ những bức ảnh đang nằm viện để chia sẻ với người hâm mộ lại bị nhiều người xuyên tạc là ‘giả ốm’ để gây chú ý.

Hôm 26/12, nữ diễn viên đăng lên Twitter bức ảnh cho thấy cô đang nằm viện, gương mặt mệt mỏi, mặc bộ quần áo bệnh nhân và đang truyền dịch. Yoon Eun Hye kể, trong thời gian đóng phim mới “The Black Mini Dress”, cô bị ốm và phải nhập viện hôm 25/12. Những bức ảnh được tải lên mạng khi sức khỏe của nữ diễn viên đã khá hơn.

Yoon Eun Hye trong bệnh viện hôm 25/12. Ảnh: YEH Twitter.
Yoon Eun Hye trong bệnh viện hôm 25/12. Ảnh: Sports Chosun.

“Tôi ngủ 3 tiếng ở bệnh viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê rồi lại đến trường quay. Khi đang quay, đạo diễn nói hôm nay trông tôi không ổn chút nào. Đó là lần đầu tiên tôi phải hủy bỏ việc đóng phim vì tình trạng sức khỏe, thực sự tôi cảm thấy rất có lỗi với mọi người. Tôi đã vào viện truyền dịch để mau bình phục hơn. Sáng mai hy vọng tôi sẽ thức dậy và cảm thấy khỏe mạnh. Cố lên!”.

Sau khi người đẹp đăng ảnh lên Twitter, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và chúc cô mau chóng bình phục. Tuy nhiên, cũng có nhiều phản ứng tiêu cực. Theo Sports Chosun, một số cư dân mạng không vừa lòng với hành động của Yoon Eun Hye và đã gửi tin nhắn đến tài khoản Twitter của cô. Họ thắc mắc tại sao cô có thể tự chụp ảnh đăng lên mạng trong khi than thở là rất mệt mỏi, mà nếu có thể tự chụp ảnh thật thì tại sao lại phải khoe hình ảnh đang ốm.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn suy đoán nữ diễn viên giả ốm hoặc trầm trọng hóa tình trạng sức khỏe của mình để thu hút sự chú ý.

Nữ diễn viên không ngờ chỉ vì chia sẻ thông tin cho người hâm mộ lại dính phải chuyện thị phi. Ảnh: Joinus.
Nữ diễn viên không ngờ chỉ vì chia sẻ thông tin cho người hâm mộ lại dính phải chuyện thị phi. Ảnh: Joinus.

Mặc dù đây chỉ là những đồn đoán vô căn cứ, Yoon Eun Hye vẫn cảm thấy rất tổn thương. Cô giải thích trên Twitter: “Đây không phải ảnh tôi tự chụp mà là chị stylist chụp lúc đưa tôi vào bệnh viện. Tôi rất cảm động, nghĩ rằng mình nên công khai những bức ảnh để các fan biết, đồng thời gửi kèm lời xin lỗi đoàn làm phim. Tôi rất áy náy đã làm bộ phim bị chậm tiến độ. Tôi không ngờ nhiều người có thể suy diễn lung tung như vậy”.

Yoon Eun Hye bày tỏ “rất buồn” trước những lời đồn tiêu cực. Nữ diễn viên vốn là một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu của xứ Hàn. Theo báo chí Hàn Quốc, phản ứng như trên của một bộ phận công chúng chứng tỏ cho dù là ngôi sao ở vị trí thế nào cũng có người yêu kẻ ghét và khó thoát khỏi chuyện thị phi.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc