Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Anne Hathaway trở thành ‘miêu nữ’ trong ‘Batman 3’
Ngôi sao phim ‘Yêu và tình dược’ được chọn vào vai phản diện Catwoman trong phim ‘The Dark Knight Rises’ của đạo diễn Christopher Nolan. Cô cũng vừa nhận một vai trong phim truyền hình ‘Glee’.

Sáng 19/1, hãng Warner Bros. công bố diễn viên sẽ thể hiện vai phản diện Catwoman trong phần tiếp theo của Người dơi. Anne Hathaway đã vượt qua hàng loạt ngôi sao hạng A khác là Keira Knightley, Rachel Weisz, Naomi Watts và cả Natalie Portman để giành quyền khoác lên mình bộ đồ da màu đen bó sát nổi tiếng của nhân vật Selina Kyle – Miêu nữ.

Vai Miêu nữ từng được hai minh tinh Michelle Pfeiffer và Halle Berry thể hiện rất ấn tượng.
Vai Miêu nữ từng được hai minh tinh Michelle Pfeiffer và Halle Berry thể hiện rất ấn tượng.

Hãng cũng tiết lộ rằng tài tử Inception – Tom Hardy – sẽ thể hiện vai Bane, nhân vật phản diện thứ hai trong The Dark Knight Rises. Tuy nhiên, nhiều lời đồn cho rằng còn có một nhân vật phản diện nữa là Riddler. Đạo diễn Christopher Nolan vẫn chưa xác nhận Riddler và Bane là một hay Riddler sẽ là nhân vật phản diện thứ ba trong phần này.

Sắp tới, Anne Hathaway cũng sẽ xuất hiện với một vai khách mời trong Glee – bộ phim truyền hình ca nhạc nổi tiếng của hãng Fox đã hai năm liên tiếp giành Quả cầu vàng. Nữ diễn viên 28 tuổi từng bày tỏ hy vọng được đóng Glee trong chương trình truyền hình của MC Jimmy Fallon. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng vừa diễn ra hôm 16/1, nhà sản xuất của bộ phim là Ryan Murphy đã chính thức mời Anne.

Anne Hathaway quyến rũ trong bộ váy dạ hội của Giorgio Armani tại lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 16/1. Ảnh: WEN.
Anne Hathaway quyến rũ trong bộ váy dạ hội của Giorgio Armani tại lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 16/1. Ảnh: WEN.

“Cô ấy đi ngang qua bàn chúng tôi và dừng lại trò chuyện. Khi tôi hỏi ‘Cô có thực sự muốn tham gia không?’, Anne đã trả lời: ‘Tôi rất muốn’. Và thế là tôi nói ‘OK, vậy chúng ta làm thôi’. Tôi sẽ phải nói chuyện với Anne về những ca khúc cô ấy muốn thể hiện, và tôi chắc rằng Anne đã có ý tưởng. Sẽ rất tuyệt vời nếu cô ấy xuất hiện trong Glee“, Ryan Murphy tiết lộ.

Trên thực tế, Anne Hathaway đã định sẵn cho mình ý tưởng về một nhân vật trong Glee. Trong bài phỏng vấn mới nhất, cô tâm sự muốn được thể hiện vai người dì của nhân vật Kurt bị đồng tính trong phim. Người dì này cũng là người đồng tính nữ (lesbian) và sẽ giúp đứa cháu mình đối mặt với những vấn đề về tâm lý.

Cùng với tài tử James Franco, Anne Hathaway sẽ là người dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar năm nay sắp diễn ra vào ngày 25/2.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc