Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Elijah Wood đóng ‘Chúa nhẫn’ phiên bản mới
Người hùng của loạt phim thần thoại từng đoạt 17 giải Oscar tiếp tục vào vai chàng lùn Frodo trong hai tập của ‘The Hobbit’ – phần tiếp theo của ‘The Lord of The Rings’ sắp được thực hiện.

Người đại diện của Elijah Wood vừa thông báo chính thức với giới truyền thông rằng chủ nhân mình sẽ xuất hiện trong cả hai tập phim The Hobbit do đạo diễn Peter Jackson thực hiện. Nam diễn viên 29 tuổi sẽ vẫn thể hiện hình ảnh Frodo – nhân vật để đời của anh.

Diễn viên Elijah Wood. Ảnh: elijahwood.
Diễn viên Elijah Wood. Ảnh: elijahwood.

The Hobbit được coi là Prequel (phần trước), nghĩa là mốc thời gian và các sự kiện trong phim sẽ xảy ra trước thời điểm của The Lord of The Rings: The Fellowship of The Rings. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ vai trò của Elijah Wood trong bộ phim mới này bởi lúc đó Frodo vẫn chưa được sinh ra.

Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định Elijah Wood và nhân vật Frodo sẽ xuất hiện ngay trong phần mở đầu của cả hai tập phim The Hobbit. Trong phần cuối của The Lord of The Rings: The Return of The King, Frodo đang viết dở cuốn sách War of The Ring.

Frodo là vai diễn để đời của Elijah Wood. Ảnh: Warner Bros.
Frodo là vai diễn để đời của Elijah Wood. Ảnh: Warner Bros.

Phần đầu của cuốn sách, cậu ta viết về chuyến phiêu lưu riêng của người chú Bilbo Baggins, trong phần sau chính là The Hobbit. Vì vậy, Frodo sẽ đóng vai trò là người kể chuyện dẫn dắt khán giả trong suốt hai tập của The Lord of The Rings phiên bản mới này và Elijah Wood chắc chắn sẽ vẫn có nhiều đất diễn.

Elijah Wood là cái tên tiếp theo trong dàn diễn viên cũ của The Lord of The Rings xác nhận sẽ tham gia The Hobbit, sau Cate Blanchett và Orlando Bloom. Sự xuất hiện của hai diễn viên Ian McKellen (vai Gandalf) và Andy Serkis (vai Gollum) cũng được đề cập đến nhưng chưa có thông tin chính thức.

Poster phác thảo đầu tiên của 'The Hobbit'. Ảnh: Warner Bros.
Poster phác thảo đầu tiên của ‘The Hobbit’. Ảnh: Warner Bros.

The Hobbit sẽ được khởi quay tại New Zealand vào tháng hai và vẫn do đạo diễn Peter Jackson thực hiện. Diễn viên người Anh Martin Freeman sẽ vào vai nhân vật chính Bilbo Baggins – chú của Frodo. Cả hai tập phim sẽ được thực hiện dưới định dạng 3D, hy vọng làm nên kỳ tích phòng vé như Avatar.

Hãng Warner Bros. sẽ phát hành tập đầu tiên của The Hobbit vào tháng 12/2012.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc