Home » Thể thao » “Sát thủ số 1” Arsenal vắng mặt trong trận thư hùng với M.U?
oliArsenal chắc chắn sẽ đón Mathieu Flamini trở lại, những họ lại đối mặt nguy cơ vắng chủ công Olivier Giroud trong cuộc đại chiến với Manchester United vào cuối tuần.

Theo tin mới nhận, Mathieu Flamini có thể hoàn tất các bài tập thể lực và hai ngày trước mắt, anh đủ sức nuốt trọn giáo án để sẵn sàng cho trận gặp Manchester United, cuộc đọ sức mà Arsenal rất cần một mắt xích cơ bắp để làm đối trọng với hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ đẩy Tomas Rosicky lên ghế dự bị.

Trong khi đó Arsenal lại đối diện nguy cơ vắng Olivier Giroud bởi chân sút người Pháp vừa dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 1-0 trước Borussia Dortmund vừa qua. Vết đau là không nghiêm trọng nhưng theo các bác sĩ, thời gian để Giroud bình phục là quá gấp gáp. Anh sẽ phải kiểm tra thể lực để chắc rằng có đủ sức ra trận hay không.

Lúc này Arsenal đang phải làm quen với phương án dùng Nicklas Bendtner thay thế. Ngoài ra Arsenal còn vắng thêm Jack Wilshere (chấn thương mắt cá) và Theo Walcott (đau dạ dày) cho trận gặp Man United sắp tới.

Theo Goal, danviet

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc