Home » Thể thao » Mourinho – Nhân vật tiêu biểu nhất năm 2010
HLV Jose Mourinho đã được La Gazzetta dello Sport – tờ báo thể thao uy tín bậc nhất Italia chọn là Nhân vật tiêu biểu nhất năm 2010.

Đây là lần đầu tiên trong 32 năm trở lại đây một HLV bóng đá được La Gazzetta dello Sport. Jose Mourinho hoàn toàn xứng đáng được vinh danh sau những gì mà vị HLV người BĐN đã làm được trong suốt năm 2010.

Jose Mourinho đã đi vào lịch sử bóng đá Italia và Inter Milan khi giúp Nerazzurri giành chức VĐ Serie A, Coppa Italia và đặc biệt là ngôi quán quân Champions League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một đội bóng Italia giành cú ăn ba.

Sau khi chia tay Inter Milan, Người đặc biệt đã đến với Real Madrid. Tại đây, Mourinho tiếp tục chứng tỏ được năng lực của mình. Cùng Kền kền trắng, Mou chỉ để thua đúng 1 lần trong 25 trận đã đấu.

Bên cạnh việc được  La Gazzetta dello Sport chọn là Nhân vật tiêu biểu nhất năm 2010, Mourinho còn đang đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Mourinho cùng Del Bosque (ĐT TBN) và Pep Guardiola của Barcelona đã lọt vào danh đề cử cuối cùng.

Xuân Hà

Theo bongdaso

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Mourinho – Nhân vật tiêu biểu nhất năm 2010”

  1. Bế tắc 14/01/2011

    Thằng này tớ nhìn nó lạ lắm…các ấy thấy thế nào…hỵ hỵ…:):):)

    Reply
  2. minh long 14/01/2011

    ông ấy là HLV nổi tiếng mà

    Reply

Ý kiến bạn đọc