Home » Thể thao » Quan hệ giữa Mourinho và BLĐ Real: Căng thẳng gia tăng
Trận hoà bất ngờ trước đối thủ bét bảng Almeria tại vòng 19 La Liga không chỉ khiến Los Blancos bị đối thủ không đội trời chung Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, mà nó còn làm mối quan hệ giữa Người đặc biệt và những nhân vật chóp bu tại sân Bernabeu càng trở nên xấu hơn.

Thất bại nhục nhã tại El Clasico cộng thêm yêu cầu được cấp tiền tăng cường hàng công, Mourinho đã không còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và vẹn nguyên với bộ sậu Real như hồi ông mới được mời về làm việc tại Bernabeu.

Một trong những bất đồng lớn nhất giữa Special One và BLĐ Los Blancos chính là việc Mourinho không thường xuyên đặt niềm tin vào chân sút người Pháp, Karim Benzema – ngôi sao do đích thân Chủ tịch Florentino Perez đem về Bernabeu hồi mùa Hè 2009 với giá 40 triệu euro.

Trong trận hoà Almeria, Người đặc biệt đã để cựu ngôi sao Lyon ngồi trên băng ghế dự bị, và chỉ được tung vào sân thay Kaka khi trận đấu bước sang phút thứ 54. Phát biểu trong cuộc họp báo khi trận đấu kết thúc, GĐĐH CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Jorge Valdano đã bày tỏ thái độ không hài lòng với quyết định này của vị thuyền trưởng người Bồ.

“Mourinho đã để Benzema trên băng ghế dự bị, trong khi cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi đã hi vọng Jose sẽ cho Karim vào sân sớm hơn. Như vậy, các phương án tấn công của Real có thể sẽ đa dạng hơn rất nhiều. Những nghi ngờ về khả năng thực sự của Benzema là không công bằng với cậu ấy”.

Theo đánh giá của giới báo chí xứ đấu bò, lời phát biểu của GĐĐH Valdano không chỉ mang ý nghĩa đóng góp thông thường về mặt chiến thuật, mà còn ngầm đòi hỏi ở Mourinho một lời giải thích: Special One “kêu gào” thiếu tiền đạo và yêu cầu được cấp tiền mua sắm, vậy tại sao ông ta lại để chân sút duy nhất của mình trên băng ghế dự bị mà không sử dụng và ý đồ thực sự của Người đặc biệt trong hành động này là gì? Phải chăng đó là một thông điệp “chống đối” mà HLV xuất sắc nhất TG 2010 gửi tới các nhân vật chóp bu tại Santiago Bernabeu?!

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc