Home » Thể thao » Mourinho lại sử dụng “luật im lặng” với giới truyền thông
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu với Levante tại Copa.

Trong buổi họp báo thường lệ trước mỗi trận đấu, Jose Mourinho đã vắng mặt mà không đưa ra một lí do cụ thể nào. Thay vào đó, cựu HLV Inter đã để cho vị trợ lí Aitor Karanka đưa ra những phát biểu trước giới truyền thông.

Theo được hiểu, nguyên nhân đằng sau sự vắng mặt khó hiểu của Ngài đặc biệt là do ông đã có những bất đồng với một số thành viên trong BLĐ Real sau trận đấu với Sevilla (được cho là Valdano).

Gần như ngay lập tức sau khi Jose Mourinho không có mặt trong buổi họp báo, giới truyền thông Italia lập tức đăng tải thông tin về việc “tái hôn” giữa Ngài đặc biệt và Inter Milan.

Thông tin trên không phải là hoàn toàn không có cơ sở bởi Mourinho vẫn luôn nói một ngày nào đó muốn được trở lại Inter. Thêm nữa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn muốn mình là người có tiếng nói quyết định trong đội bóng trong khi một số thành viên trong BLĐ Los Blancos không đồng tình với quan điểm đó.

Khi đề cập đến thông tin trên, trợ lí HLV Aitor Karanka lập tức phủ nhận: “Không có sự bất đồng nào giữa Mourinho và BLĐ cả. Đã có những khó khăn nhất định song CLB luôn tin tưởng vào ông ấy”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc