Home » Xã hội » Nhà hàng nổi bị chìm khi hàng trăm người dự tiệc tất niên
Chiều 8/1, tiệc tất niên của một ngân hàng đang hào hứng với phần bốc thăm trúng thưởng thì hàng trăm người nhốn nháo vì nhà hàng nổi Mỹ Khánh bị chìm trên sông Cần Thơ.

Sự cố xảy ra khi hơn 200 cán bộ, nhân viên và khách mời của Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank), chi nhánh Cần Thơ tổ chức bốc thăm trúng thưởng, một tiết mục hào hứng của buổi tiệc tất niên. Mặc dù các bàn tiệc được bố trí đều trên mặt sàn tầng lầu nhưng có khả năng cùng lúc nhiều người dồn về một phía để tham gia bốc thăm gây nghiêng, khiến nước tràn vào tầng trệt nhà hàng gây chìm.

Tầng trệt của nhà hàng nổi bị chìm nghỉm khi trên tầng lầu có hàng trăm người đang dự tiệc tất niên. Ảnh: Thiên Phước.

Chỉ hơn mười phút tầng trệt đầy nước và chìm nghỉm dưới sông nên cầu thang bị nước phong tỏa. Gần chục nhân viên của nhà hàng đang trực phía dưới vội chạy lên bờ thông báo cho thực khách về sự cố và bắc thang dự phòng cho mọi người thoát thân.

Sự cố xảy ra khiến nhiều người chen lấn, xô đẩy nhau và nhảy xuống sông để bơi lên bờ. Một số phụ nữ lo sợ đã ngất xỉu, hai người khác sau khi nhảy sông đã bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Con tàu” nổi bị chìm nằm đối diện với cổng chính của Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ mới được đưa vào hoạt động vài tuần nay.

Sau khi sự cổ xảy ra, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân gây chìm.

Kết quả ban đầu cho thấy không có người nào mất tích.

Thiên Phước

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc