Home » Văn hóa » Won Bin trẻ trung bên hai mỹ nhân tuổi 20
Tài tử 34 tuổi vẫn rất phong độ khi lần lượt sánh đôi hai người đẹp Park Min Young và Moon Geun Young, mỗi người kém anh gần 10 tuổi, trong hai hợp đồng quảng cáo đầu năm mới.
Won Bin và Park Min Young đẹp đôi. Ảnh:
Won Bin và Park Min Young đẹp đôi. Ảnh: 10Asia.

Năm qua, Park Min Young (25 tuổi) và Moon Geun Young (24 tuổi) đều là những ngôi sao trẻ nổi bật của phim truyền hình xứ Hàn. Còn Won Bin là tên tuổi được chú ý nhất trong lĩnh vực điện ảnh nhờ bộ phim The Man From Nowhere công phá các rạp chiếu, thu về nhiều giải thưởng lớn. Các hãng mỹ phẩm và thời trang đã nhanh tay thu nhận các ngôi sao này cho chiến dịch quảng cáo năm nay.

Won Bin tạo dáng bên Moon Geun Young (3 ảnh trên). Hai ngôi sao khi còn đóng chung phim Trái tim mùa thu năm 2000. Trong phim, cả hai không có cảnh nào xuất hiện cùng nhau.
Won Bin tạo dáng bên Moon Geun Young (3 ảnh trên). Hai ngôi sao khi còn đóng chung phim Trái tim mùa thu năm 2000, ngoài cùng bên trái là Choi Woo Hyuk (vào vai nhân vật của Song Seung Hun thời nhỏ). Ảnh: ockoala.

Cùng Park Min Young, Won Bin ký hợp đồng quảng cáo một năm cho hãng mỹ phẩm The Face Shop . Trong thời gian đó, cả hai sẽ diễn vai một đôi tình nhân hạnh phúc trong các bộ ảnh và các đoạn phim quảng cáo. Hai ngôi sao rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Sau khi quay đoạn quảng cáo, nữ diễn viên chính của bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal bày tỏ, cô rất muốn đóng phim chung với tài tử The Man From Nowhere.

Còn với Moon Geun Young, Won Bin làm người mẫu cho hãng thời trang Basic House vốn dành cho giới trẻ. Khi tái ngộ “Song Hye Kyo thời nhỏ” của Trái tim mùa thu, Won Bin cho thấy anh vẫn đẹp trai không kém gì ngày trước, còn Moon Geun Young thì đã trưởng thành, nhan sắc vào độ chín.

Won Bin và nụ hôn ngọt ngào với Shin Min Ah trong quảng cáo cafe.
Won Bin và nụ hôn ngọt ngào với Shin Min Ah trong quảng cáo cafe. Ảnh: Allkpop.

Với hai dự án mới này, Won Bin chứng tỏ anh rất có khả năng gây sức hút khi kết đôi cùng các người đẹp trẻ. Năm ngoái, tài tử đóng quảng cáo cafe Maxim T.O.P cùng nữ diễn viên 27 tuổi Shin Min Ah. Đôi uyên ương trên màn ảnh cũng khiến người hâm mộ phát cuồng khi diễn cảnh hôn nhau ngọt ngào.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc