Home » Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Jang Dong Gun được nhắm cho vai tổng thống Hàn
Tài tử nhiều khả năng trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình ‘Hanbando’ có đề tài chính trị với kinh phí 10 tỷ won. Bạn diễn của anh có thể sẽ là hai ngôi sao Ha Ji Won và Hero Jaejoong.


Jang Dong Gun đang lựa chọn một dự án phim truyền hình hoành tráng cho lần trở lại màn ảnh nhỏ.
Jang Dong Gun đang lựa chọn một dự án phim truyền hình hoành tráng cho lần trở lại màn ảnh nhỏ. Ảnh: Nate.

Thông tin về dự án phim truyền hình bom tấn “Hanbando” vừa được tiết lộ cuối tháng 1. Theo Sports Korea, khả năng Jang Dong Gun, Ha Ji Won và Hero Jaejoong vào 3 vai chính được báo chí Hàn chắc chắn đến 90%. Tuy nhiên, các diễn viên được nhắc đến vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Theo Sports Today, đại diện của dự án phim này cho biết có rất nhiều ngôi sao được liệt kê vào danh sách ứng viên nhưng báo chí Hàn đã tự ý chọn ra 3 diễn viên nói trên.

Nếu Jang Dong Gun nhận lời đóng phim này, anh sẽ vào vai chính, một tổng thống của Hàn Quốc. Gần đây, “The Warrior Way”, dự án phim điện ảnh quan trọng của Jang Dong Gun, không đạt thành công như mong đợi. “The Warrior Way” có đội ngũ làm phim tên tuổi của Hollywood (nhà sản xuất Barrie M. Osborne từng làm “Chúa tể những chiếc nhẫn”) và được quảng bá rầm rộ nhưng không gây ấn tượng về cả nội dung lẫn kỹ xảo.

Nữ diễn viên Ha Ji Won. Ảnh: Newsen.
Nữ diễn viên Ha Ji Won. Ảnh: Newsen.

Quản lý của Jang Dong Gun nói về thông tin này: “Anh ấy đang xem xét rất nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh, ‘Hanbando’ chỉ là một trong số đó. Bộ phim sẽ quay vào mùa thu năm nay và nếu lịch làm việc không cho phép, anh ấy cũng không thể có mặt”.

Ha Ji Won đang là một tên tuổi rất thu hút trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau thành công của phim truyền hình “Secret Garden”, trong đó cô đóng cặp với Huyn Bin. Mặc dù bộ phim đã kết thúc phát sóng được hơn một tháng nhưng những câu chuyện hậu trường của phim và bản thân 2 diễn viên chính vẫn rất được săn đón. Trong phim mới, cô được nhắm cho vai nữ chính.

Ca sĩ Hero Jaejoong.
Nam ca sĩ Hero Jaejoong. Ảnh: dbsknights.

Nam ca sĩ Hero Jaejoong là ứng viên vai Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia, một trong 3 vai chính của phim. Hero Jaejoong là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn DBSK. Hiện tại anh là giọng ca chính của nhóm nhạc JYJ gồm 3 thành viên tách ra từ DBSK trước đây. Anh được chọn nhờ kinh nghiệm diễn xuất tích lũy qua phim điện ảnh hợp tác Hàn – Nhật “Heaven Postman” và phim truyền hình “Hard to say I love you” của Nhật.

Hãng sản xuất Raemong Raein đã mất 3 năm để chuẩn bị cho dự án phim này và nhiều ngôi sao lớn cũng liên hệ với hãng để thử vai trong phim. Hãng hy vọng sẽ làm nên một tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc