Home » Xã hội » Mất rào chắn cầu sạt lở, taxi lao xuống vực
Chiếc cầu bị sạt lở mố trong quá trình thi công gần một năm trước ở TP Cần Thơ bị mất rào chắn an toàn nên taxi đã rơi xuống hố.

Khoảng 2h sáng 11/2, anh Nguyễn Thanh Út lái xe taxi của hãng Hoàng Long, TP Cần Thơ trên đường chạy từ huyện Phong Điền về quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã bị lọt xuống vực của điểm sạt lở ở cầu Trà Niền nằm trên địa bàn huyện Phong Điền. Tai nạn xảy ra làm hư hỏng đầu xe, anh Út bất tỉnh cho đến gần 6h sáng cùng ngày mới được bảo vệ công trình phát hiện gọi tỉnh dậy.

Không có hệ thống rào chắn an toàn nên sáng nay một taxi lọt xuống vực làm tài xế bất tỉnh./.Ảnh: Thiên Phước
Không có hệ thống rào chắn an toàn nên chiếc taxi lọt xuống vực. Ảnh: Thiên Phước.

Theo trình bày của anh Út, do dốc cầu phía bên huyện Phong Điền đã hoàn thành nhưng không rào chắn, không thấy biển cảnh báo nguy hiểm và không có đèn chiếu sáng nên anh phóng qua cầu, chạy hết nhịp chính thì lọt xuống vực sâu vì mố cầu bên kia bị sạt lở. Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã tạm thời dùng dây kéo ngang để các phương tiện cảnh giác.

Gần một năm trước cầu Trà Niền đang trong giai đoạn thi công gần hoàn chỉnh nên được cho thông xe tạm trong dịp Tết Canh Dần thì ngày 6/3/2010 bị sạt lở một bên dốc làm nhiều ngôi nhà sạt hoàn toàn xuống sông Cần Thơ. Trong vụ sạt lở này bà Cao Thị Thu (50 tuổi) và cháu ngoại Nguyễn Bình Trí (5 tuổi) tử nạn.

Tài xế taxi Hoàng Long bất tỉnh nhiều tiếng mới được bảo vệ công trình phát hiện. Ảnh: Thiên Phước.

Sau khi cầu Trà Niền gặp sự cố đơn vị thi công có làm rào chắn để tránh xảy ra tai nạn nhưng vài tháng trước khi thi công cầu tạm hệ thống rào chắn này đã bị xe ủi tháo mất.

Thiên Phước

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc