Chỉ cần diện áo sơ-mi trắng, ghi-lê len và quần Tây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Mr Đàm cũng sắp ra mắt album ’Cuộc tình đã mất’ nhân dịp 14/2 và chuẩn bị cho đêm nhạc ’Mr Đàm by night’ lần thứ hai, diễn ra tối 19/2 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ duy nhất của giới showbiz Việt được liệt vào hàng dám chi mạnh tay cho trang phục hàng hiệu. Những bộ quần áo anh khoác lên người, dù là ở đời thường hay trên sân khấu, nếu không “độc” cũng rất ấn tượng. Tuy vậy, nhiều lúc Mr Đàm vẫn đủ sức hấp dẫn và quyến rũ người đối diện chỉ với những trang phục đơn giản.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, trông Mr Đàm vẫn rất sành điệu và lịch lãm, chỉ với áo sơ-mi trắng kết hợp với ghi-lê màu ghi và quần Tây đồng màu. Anh cũng khéo léo khoe các phụ kiện đi kèm như nhẫn và đồng hồ, không quá rườm rà nhưng vẫn giúp anh toát lên vẻ nam tính.

Năm qua, Mr Đàm được đánh giá là nghệ sĩ thành công nhất, với rất nhiều album cũng như liveshow ra mắt khán giả và hàng loạt giải thưởng lớn xướng tên anh. Năm nay, thừa thắng xông lên, ngay từ những ngày đầu tiên của xuân Tân Mão, anh tiếp tục giới thiệu đến khán giả album mới tinh mang tên “Cuộc tình đã mất”.

Đây là CD tiếp theo, nằm trong dự án “Dạ khúc cho tình nhân” gồm 10 album cũng như nhiều liveshow khác của anh. 14 ca khúc trong “Cuộc tình đã mất” gồm những ca khúc nhạc xưa như: “Ảo ảnh”, “Buồn”, “Dấu tình sầu”… được Mr Đàm chọn lọc kỹ lưỡng và thể hiện rất nồng nàn.

Album cũng có sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng khác như: Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ. Họ cùng song ca với Đàm Vĩnh Hưng, đem đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ với những tình khúc tưởng chừng đã rất quen thuộc. CD sẽ chính thức phát hành trên thị trường vào đúng ngày Valentine 14/2. Bên cạnh đó, vào ngày 19/2, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc “Mr Đàm by night” lần thứ 2 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Đây là chương trình được anh tổ chức định kỳ để tri ân khán giả hâm mộ, giúp giọng ca của anh đến được với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Hàn Quốc Việt

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc