Home » Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Những người đẹp của phim Việt mùa Tết
Đinh Ngọc Diệp và hot girl Elly Trần hứa hẹn là hai cái tên nổi bật tại các rạp chiếu trong mùa phim Tết 2011. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được làm quen với những gương mặt mới như Vân Trang, Trương Quỳnh Anh.


1. Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp với tạo hình cô dâu xinh đẹp trong ’Cô dâu đại chiến’.
Đinh Ngọc Diệp với tạo hình cô dâu xinh đẹp trong “Cô dâu đại chiến”.

Mùa phim Tết năm nay, Đinh Ngọc Diệp chiếm lĩnh màn ảnh rộng Việt Nam với hai phim truyện nhựa là Cô dâu đại chiếnBóng ma học đường. Khán giả sẽ được trải nghiệm hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau của cô diễn viên kiêm người mẫu 26 tuổi này. TrongCô dâu đại chiến, Ngọc Diệp vào vai Linh – nữ họa sĩ nhu mì, nữ tính, có mái tóc dài thướt tha và là người nắm giữ được trái tim của chàng Thái “Don Juan” (do Huy Khánh thể hiện).

Cảnh quay Đinh Ngọc Diệp bị xé áo trong ’Bóng ma học đường’ gây nhiều tò mò.
Cảnh quay Đinh Ngọc Diệp bị xé áo trong ’Bóng ma học đường’ gây nhiều tò mò.

Sang đến Bóng ma học đường, Ngọc Diệp lại trở thành một hồn ma dị hợm với đôi môi tím đen và gương mặt nhợt nhạt để hù dọa người xem. Đây là mùa phim Tết đầu tiên Ngọc Diệp xuất hiện trên màn ảnh rộng. Mùa Valentine năm 2009, cô từng gây ấn tượng với vai Jennifer trong bộ phim Chuyện tình xa xứ của đạo diễn Victor Vũ.

2. Elly Kim Hồng

Elly (tên thật Nguyễn Kim Hồng) là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam trong hơn một năm qua với nhiều bộ ảnh nóng bỏng trên mạng. Sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 88-58-90, sức ảnh hưởng của cô hot girl 23 tuổi này không chỉ gây sốt cho khán giả trong nước mà còn lan tỏa tới Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…

Vẻ đẹp nóng bỏng của Elly Kim Hồng.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Elly Kim Hồng.

Bóng ma học đườnglà bộ phim truyện nhựa thứ hai mà Elly tham gia (sau Saigon Yo!) nhưng lại là tác phẩm điện ảnh đầu tiên khán giả được thưởng thức khả năng diễn xuất của cô. Trong phim, “con ma Elly” sẽ biến hóa khôn lường, lúc xinh đẹp, lúc lại hung dữ. Sau khi trailer phát hành, khán giả đang tò mò về hiệu ứng 3D của cảnh quay Elly mặc bikini nghịch nướctrong bể tắm.

3. Vân Trang

Là gương mặt mới của mùa phim Tết năm nay nhưng Vân Trang đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua rất nhiều bộ phim truyền hình như Gia đình phép thuật, Dù có gió thổi hay Lối sống sai lầm. Trong năm nay, nữ diễn viên thế hệ 9x gốc Tiền Giang này sẽ bén duyên điện ảnh với hai bộ phim Saigon Yo! (đạo diễn Stephane Gauger) và Cô dâu đại chiến (đạo diễn Victor Vũ).

Vân Trang là một trong những cái tên bùng nổ của màn ảnh rộng VN năm nay với hai bộ phim ’Cô dâu đại chiến’ và ’Saigon Yo!’.
Vân Trang là một trong những cái tên bùng nổ của màn ảnh rộng VN năm nay với hai bộ phim ’Cô dâu đại chiến’ và ’Saigon Yo!’.

Trong Cô dâu đại chiến, Vân Trang vào vai một nữ bác sĩ gợi cảm, quyến rũ nhưng vô cùng nóng tính. Cô thích dùng kim tiêm khiến anh chàng sát gái Thái bao phen phải rùng mình. Cô sẽ có khá nhiều cảnh “nóng” với Huy Khánh trong bộ phim này. Saigon Yo!– bộ phim về hip hop do Vân Trang thủ vai chính sẽ ra rạp vào khoảng cuối tháng 4.

4. Kim Thư

Sau một thời gian dài vắng bóng, Kim Thư sẽ trở lại màn ảnh vào dịp Tết nguyên đán năm nay với bộ phim hài viễn tưởng Thiên sứ… 99 do hãng Phước Sang sản xuất. Cô vào vai Nữ thần tình yêu – mẹ của nhân vật chính Thiên Minh do hot boy Huỳnh Anh đóng. Tuy chỉ là một vai phụ, sự xuất hiện của Kim Thư vẫn được khán giả mong đợi vì đã lâu nữ diễn viên Đẻ mướn chưa có phim mới nào.

Kim Thư đóng vai Nữ thần tình yêu trong ’Thiên sứ... 99’.
Kim Thư đóng vai Nữ thần tình yêu trong ’Thiên sứ… 99’.

Bà chủ nhà hàng Biển Nhớ tâm sự, cô nhận lời tham dự Thiên sứ… 99 vì muốn giúp sức cho ông xã Phước Sang, còn đam mê nghệ thuật của cô đang cạn dần và chưa có vai diễn nào đủ sức lôi cuốn kéo cô trở lại với điện ảnh. Hãng Phước Sang đang hy vọng với dàn diễn viên trẻ đẹp và đặc biệt là màn “tái xuất giang hồ” của Kim Thư,Thiên sứ… 99sẽ đạt được những thành công như Công chúa teen và ngũ hổ tướng mùa phim Tết trước.

5. Trương Quỳnh Anh

Cô học trò một thời của “búp bê” Thanh Thảo gây chú ý dư luận trong thời gian gần đây khi nhận được vai nữ chính trong bộ phim 3D đầu tiên của điện ảnh Việt Nam –Bóng ma học đường. Khác với Đinh Ngọc Diệp và Elly – hai vai nữ khác trong phim, tạo hình của Trương Quỳnh Anh sẽ rất xinh đẹp, thuần khiết với áo dài trắng và bờm nơ.

Trương Quỳnh Anh đóng vai nữ chính trong ’Bóng ma học đường’.
Trương Quỳnh Anh đóng vai nữ chính trong ’Bóng ma học đường’.

Trương Quỳnh Anh đóng vai cô bạn gái của nhân vật do ca sĩ Tim thể hiện. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương và thân hình nóng bỏng không kém Elly hay Đinh Ngọc Diệp, cô diễn viên kiêm ca sĩ sinh năm 1989 này hứa hẹn sẽ là một trong những mỹ nhân gây ấn tượng nhất của mùa phim Tết. Lốc xoáy tình đời– phim truyền hình mới nhất của Trương Quỳnh Anh – cũng sẽ lên sóng trong dịp này.

6. Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh hiện là một trong những ca sĩ trẻ của TP HCM được giới teen yêu thích nhất hiện nay. Trong phim Tết Thiên sứ… 99, cô vào vai Thương – một trong hai nhân vật nữ chính. Khổng Tú Quỳnh cho biết cô chọn vai diễn này vì bị tính cách của nhân vật thu hút. Các fan sẽ được thấy nữ ca sĩ này thể hiện khả năng diễn xuất từ những cảnh tình cảm, tâm trạng cho tới tính cách mạnh mẽ.

Ca sĩ kiêm diễn viên Khổng Tú Quỳnh.
Ca sĩ kiêm diễn viên Khổng Tú Quỳnh.

Đóng cặp với Khổng Tú Quỳnh trong Thiên sứ… 99 là hai hot boy đang lên của làng giải trí Việt – Ngô Kiến Huy và Huỳnh Anh. Ngoài ra, cô ca sĩ Vội vàng còn rủ thêm “đàn em” Miu Lê (tên thật Ánh Nhật) tham gia bộ phim này. Miu Lê từng xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Quy tụ nhiều hot boy, hot girl trẻ trung, Thiên sứ… 99 được dự đoán sẽ thu hút nhiều khán giả trẻ ở lứa tuổi teen tới rạp trong dịp Tết này.

7. Ngân Khánh

Sau vai diễn cô nghệ sĩ múa xinh đẹp nhưng đầy tham vọng trong phim Tết 2010 Khi yêu đừng quay đầu lại, Ngân Khánh tái ngộ khán giả trong phim Tết 2011Cô dâu đại chiến. Cô sẽ vào vai Trang – một nữ tiếp viên hàng không có máu “Hoạn thư” và là một trong những cô dâu dữ dằn tìm cách “truy sát” nhân vật Thái của Huy Khánh trong ngày cưới.

Ngân Khánh là một trong những ’cô dâu’ của Huy Khánh dịp Tết này.
Ngân Khánh là một trong những ’cô dâu’ của Huy Khánh dịp Tết này.

Trang là một nữ tiếp viên hàng không luôn mơ về tình yêu hoàn hảo nhưng không may lại dính phải anh chàng lăng nhăng, dẫn đến bao tình huống dở khóc dở cười. Lần đầu tiên thử sức với vai hài, Ngân Khánh hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được ở cô một hình ảnh mới mẻ và thú vị hơn. Tạo hình của Ngân Khánh trong Cô dâu đại chiến sẽ thay đổi liên tục với nhiều trang phục đẹp mắt.

8. Phi Thanh Vân

Sau ba năm rời xa màn ảnh rộng kể từ Gái nhảy 2, Chuông reo là bắn; cô nàng Da nâu mới trở lại với một bộ phim truyện nhựa chiếu Tết. Phi Thanh Vân sẽ hóa thân thành một nữ ca sĩ kiêm diễn viên lạnh lùng, nóng tính và coi tình yêu như một bản hợp đồng trongCô dâu đại chiếncủa đạo diễn Victor Vũ. Vũ khí mà “cô dâu” Phi Thanh Vân sử dụng trong phim để truy tìm “chú rể” Huy Khánh là một thanh kiếm samurai sắc nhọn.

Tạo hình dữ dằn của Phi Thanh Vân trong ’Cô dâu đại chiến’.
Tạo hình dữ dằn của Phi Thanh Vân trong ’Cô dâu đại chiến’.

Thân hình nóng bỏng của nàng Phương Trinh trong Cô gái xấu xí tiếp tục được khai thác triệt để với bộ bikini đỏ rực bên bể bơi, cùng ánh mắt “thòm thèm” của nhân vật Thái. Ngoài Cô dâu đại chiến, Phi Thanh Vân tiết lộ trong năm nay cô sẽ xuất hiện trong hai phim nhựa khác, trong đó có Lệnh xóa sổ của đạo diễn Đỗ Quang Minh với kinh phí đầu tư khoảng 600.000 USD.

9. Vũ Phạm Diễm My

Diễm My – nữ diễn viên sinh năm 1990 từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – sẽ là một trong hai vai nữ chính của phim TếtThiên sứ… 99. Trong phim, cô vào vai người đẹp Pha Lê lạnh lùng, không dễ dàng bị chinh phục. Nhân vật Thiên Minh của hot boy Huỳnh Anh “cưa đổ” được 98 cô nhưng luôn vấp phải khó khăn với Pha Lê – cô gái thứ 99.

Diễm My 9x đóng cặp với Huỳnh Anh trong ’Thiên sứ... 99’.
Diễm My 9x đóng cặp với Huỳnh Anh trong ’Thiên sứ… 99’.

Người đẹp được đặt tên giống với ảnh hậu Diễm My một thời tham gia hoạt động nghệ thuật từ lúc 5 tuổi và từng được xuất hiện bên cạnh rất nhiều diễn viên gạo cội như Diễm Hương, Thương Tín, Huỳnh Anh Tuấn… Diễm My từng quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua hơn 10 bộ phim truyền hình như Áo cưới thiên đường, Mùa hè sôi động hay Vụ án Thanh Nga… Dịp Tết năm nay, cô và hot boy Huỳnh Anh sẽ trở thành một đôi đẹp trên màn ảnh rộng.

10. Lê Khánh

Lê Khánh vốn quen mặt khán giả truyền hình qua các bộ phim như Mùi ngò gai, Dù có gió thổi hay chương trình Sức sống mới với vai trò là MC. Xuất thân là diễn viên kịch nói và mặc dù đã có hơn 8 năm trong nghề diễn,Cô dâu đại chiếncủa đạo diễn Victor Vũ lại là bộ phim nhựa đầu tiên của nàng Sanaly đỏng đảnh (tên nhân vật của Lê Khánh trongMùi ngò gai).

Cô dâu đại chiến’ là phim truyện điện ảnh đầu tiên của Lê Khánh.
’Cô dâu đại chiến’ là phim truyện điện ảnh đầu tiên của Lê Khánh.

Tạo hình của cô trong phim là một nữ đầu bếp xinh đẹp luôn hy sinh hết mình cho tình yêu. Tuy nhiên, cũng như các “cô dâu” khác là Phi Thanh Vân, Vân Trang và Ngân Khánh, “cô dâu đầu bếp” cũng bị anh chàng “Don Juan” Huy Khánh lừa tình. Lê Khánh cùng với nhiều mỹ nhân khác sẽ biến các rạp chiếu Việt trong dịp Tết nguyên đán năm nay trở thành một bữa tiệc ngập tràn nhan sắc.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc