Home » Thể thao » Pep Guardiola chính thức chấp thuận gia hạn hợp đồng với Barca
Một thông tin không thể tốt lành hơn dành cho Barcelona và các culé. Theo thông tin từ BBC, chiến lược gia Pep Guardiola đã đồng ý đặt bút kí gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Sau một thời gian dài đặt BLĐ Barcelona vào tình trạng “báo động đỏ”, cuối cùng NHM Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã có thể tạm yên lòng khi nhà cầm quân tài ba của mình đã chính thức gật đầu cam kết sẽ gắn bó với sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa.

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Barca đã chính thức xác nhận thông tin này. Hãng tin BBC trích dẫn thông báo được đăng tải trên website của Barcelona: “HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng cho tới cuối mùa giải 2011/12. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong một vài ngày tới”.

Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia 40 tuổi với nhà đương kim VĐ La Liga sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này. Thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Pep. Có thông tin cho rằng, điểm đến tiếp theo của Guardiola sẽ là Nhà hát của những giấc mơ. Cũng có lời đồn khẳng định tỷ phú Roman Abramovich muốn đưa Pep về Stamford Bridge thay thế Ancelotti. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất này, các culé có thể hoàn toàn yên tâm vị thuyền trưởng Barca sẽ tiếp tục sát cánh cùng đoàn quân xứ Catalonia thêm một năm nữa.

Gây ấn tượng mặt trong thời gian dẫn dắt đội hình B Barca, Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV trưởng Gã khổng lồ từ tháng 7/2008. Từ đó cho tới nay, chiến lược gia 40 tuổi đã cùng các học trò đem về phòng truyền thống của sân Nou Camp thêm nhiều danh hiệu lớn: VĐ La Liga, VĐ Champions League, cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và cúp các CLB thế giới.

Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Guardiola vẫn đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp tại các giải đấu mà họ tham dự. Tại La Liga, Barca đã bỏ xa đại kình địch Real tới 7 điểm trong cuộc đua vô địch. CLB chủ sân Nou Camp cũng đã chính thức ghi tên mình vào trận CK cúp Nhà Vua. Trong khi đó, ở vòng đấu knock-out Champions League, Gã khổng lồ sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal, đội bóng mà họ đã từng giành chiến thắng tại giải đấu này năm ngoái.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc