Home » Thể thao » Ronaldo từ giã sự nghiệp ở tuổi 34
Mới đây, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo đã lên tiếng khẳng định anh sẽ chính thức đưa ra tuyên bố từ giã sự nghiệp cầu thủ ngay trong ngày hôm nay.

Tiền đạo huyền thoại của Brazil đã tiết lộ chính những vấn đề về chấn thương và thể lực đã khiến anh đi đến quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá ở vai trò cầu thủ. Dù vẫn còn hợp đồng với Corinthians nhưng tất cả có lẽ sẽ phải tôn trọng quyết định của siêu tiền đạo này.

NHM trái bóng tròn sẽ không còn được thấy Ronaldo chơi bóng

“Cơ thể tôi đau nhức. Trí óc tôi vẫn muốn tiếp tục nhưng cơ thể thì không đáp ứng nổi”, Ronaldo nói với tạp chí Fantastico.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ronaldo đã chinh chiến ở hầu hết những giải đấu danh giá nhất. Từ PSV Eindhoven, Barcelona, Inter, Real Madrid đến AC Milan và cuối cùng là Corinthians. Sẽ là rất khó và rất dài để có thể kể hết những thành tích của Người ngoài hành tinh ở cấp CLB hay cá nhân, nhưng đơn cử có thể nói anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Brazil, với thành tích ghi 15 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia ở tất cả các kỳ WC anh tham gia.

Nhưng cuộc vui nào cũng sẽ đến lúc tàn. Và dù Ronaldo quyết định thế nào, anh mãi mãi luôn ở trong trái tim của tất cả những người hâm mộ trái bóng tròn.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc