Home » Thể thao » Tôi xuất sắc hơn Messi và Ronaldo
Real Madrid không muốn chơi bóng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, trung vệ Pique đã cực lực lên án chiến thuật phòng ngự xấu xí của thầy trò HLV Mourinho. Cựu ngôi sao Quỷ đỏ nhận định mục đích chính của Real là ngăn cản Barcelona hơn là tập trung vào chơi bóng.

Tôi xuất sắc hơn Messi và Ronaldo. Bất chấp việc hai ngôi sao sáng giá Cristiano Ronaldo và Messi đang khiến giới túc cầu giáo điên đảo vì tài năng của mình, huyền thoại bóng đá Pele vẫn đánh giá Messi và Ronaldo ở dưới mình một bậc. “Tôi mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”, danh thủ xứ Samba tự tin cho biết.

http://www.tindachieu.com/news/

Barca lúc nào cũng gây sức ép lên trong tài. Tiền đạo Emmanuel Adebayor cho biết anh rất không hài lòng với cách ứng xử của các cầu thủ Barcelona trên sân cỏ. Theo ngôi sao người Togo, Barca luôn luôn than vãn và tìm cách gây sức ép lên các quyết định của trọng tài.

Sergio Ramos, Pepe và Pinto lỡ El Calsico tập 4. Với việc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, Pepe và Pinto sẽ không có cơ hội góp mặt trong trận cầu kinh điển lượt vè tại Nou Camp. Bên cạnh đó, Real Madrid còn phải chịu thêm một tổn thất nữa. Sergio Ramos đã nhận đủ số thẻ phạt quy định và sẽ bị treo giò ở trận đấu tới.

Guardiola không vội gạch tên Real. Dù có được thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách, nhưng HLV Pep Guardiola từ chối khẳng định chắc chắn gã khổng lồ đã có vé tới Wembley dự trận chung kết. “Real sẽ không dễ dàng bỏ cuộc”, vị thuyền trưởng Barca cho biết.

Cristiano Ronaldo ám chỉ trọng tài giúp đỡ Barca. Bằng việc liệt kê cuộc đối đầu trong quá khứ giữa Barca gặp Chelsea, Inter và Arsenal, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ủng hộ ý kiến của ông thầy, cho rằng Barca đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ UEFA và trọng tài.

http://www.tindachieu.com/news/

Lo ngại Man Utd, Bayern xúc tiến đàm phán với Neuer. Hùm xám xứ Bavaria đang rất tích cực hoàn tất hợp đồng mua lại thủ thành của Schalke 04 do lo ngại sự xuất hiện của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ gây khó dễ cho thương vụ của mình.

Nigel de Jong đe dọa Arsenal. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng Man City đủ sức vượt qua Arsenal để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Hiện Man Xanh đứng thứ 4 trên BXH, với 5 điểm ít hơn Pháo thủ.

http://www.tindachieu.com/news/

Peter Schmeichel khen ngợi Manuel Neuer. Sau khi chứng kiến Neuer thi đấu ở trận thua 0-2 của Schalke 04 trước M.U thuộc trận lượt đi bán kết Champions League, cựu thủ môn Schmeichel nhận định rằng thủ thành người Đức là người gác đền xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Milan coi như đã có Kevin-Prince Boateng. Phía AC Milan vừa ra thông báo khẳng định họ đã mua đứt được tiền đạo người Ghana. Trước đó, Kevin-Prince Boateng là sở hữu chung của AC Milan và Genoa.

Stephen Ireland nghỉ hết mùa giải. Theo Newcastle, tiền vệ Stephen Ireland phải nghỉ hết mùa giải vì lí do chấn thương mắt cá. Hiện cầu thủ 24 tuổi này khoác áo Chích chòe theo dạng cho mượn từ Aston Villa.

Sir Alex khen ngợi Cris Ronaldo. HLV Alex Ferguson cho rằng CR7 xuất sắc hơn cả Leo Messi. Chiến lược gia người Scotland nhận định Ronaldo sẽ giúp Real Madrid đánh bại Barca ở vòng bán kết Champions League năm nay.

Rooney “khoái” Chicharito. Tiền đạo người Anh thổ lộ anh rất thích được đá cặp với chân sút trẻ người Mexico. Ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Schalke 04, chính Javier Hernandez đã có đường chuyền giúp Rooney ghi bàn cho Quỷ đỏ.

http://www.tindachieu.com/news/

Rio mơ cú ăn 2. Trung vệ người Anh tự tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ đoạt cú đúp (VĐ Champions League và Premier League) ở mùa giải năm nay.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc