Home » Thể thao » Nani xin lỗi vì phá hỏng tuyệt phẩm của Ronaldo
Nani đã can thiệp vào đường bóng trong tư thế việt vị, khiến đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha mất bàn thắng đẹp trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước đội Đương kim vô địch châu Âu và thế giới. Và Cristiano Ronaldo đáng ra đã một nềm vui riêng.

Phút 36 trong một pha xuyên phá vào mé trái khu cấm cấm địa, Ronaldo giật ngược bóng lại làm lỡ đà Sergio Busquets. Bất chấp trước mặt là thủ thành Iker Casillas cùng hai cầu thủ Tây Ban Nha khác, Ronaldo vẫn xử lý rất nhanh, sục bóng kỹ thuật vào góc xa. Tưởng như anh đã có một bàn thắng đẹp, bỗng nhiên Nani từ đâu lao đến đánh đầu một cách thừa thãi.

Pha quay chậm cho thấy bóng đã qua vạch vôi trước khi Nani chạm đầu. Nhưng trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng vì cho rằng Nani đã ở vào thế việt vị. Ronaldo đã rất tức giận. Anh thậm chí đã giật phắt băng thủ quân ném xuống đất và không ngớt miệng làu bàu.

img8

Ronaldo (trái) và Nani đùa nhau trên sân tập của đội tuyển Bồ Đào Nha, trước trận gặp Tây Ban Nha.

Sau trận đấu Nani giải thích: “Tôi đã chạm bóng vì cứ nghĩ là mình không việt vị. Mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Sau khi có thời gian nghĩ lại, tôi đã xin lỗi Ronaldo. Đó là một tình huống xử lý tuyệt vời của anh ấy, và đáng ra tôi không nên phá hỏng”.

Về phần mình, Ronaldo không chê trách Nani, nhưng quay sang đổ lỗi cho trọng tài. “Tôi không hiểu tại sao họ không công nhận bàn thắng. Ngay cả một người mù cũng nhìn thấy bóng đã đi qua vạch vôi nửa mét trước khi Nani tác động đến”, ngôi sao đắt giá nhất thế giới nói.

“Tôi không hiểu liệu có phải là một sự trùng hợp không nhưng quả thật những bàn thắng đẹp nhất của tôi cho đội tuyển quốc gia đều không được thừa nhận. Tôi còn nhớ cách đây không lâu là tình huống ngả người bắt vô-lê tuyệt đẹp của tôi trên sân Bessa. Bóng đã vào lưới nhưng trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng cho tôi”.

Trận đấu vừa qua là lần thứ 75 Ronaldo khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc