Home » Thể thao » Pepe Reina: Leo Messi hoàn thiện hơn Ronaldo
Trong phát biểu hôm nay trên tờ Marca, thủ môn Pepe Reina nhận xét rằng tiền đạo Leo Messi (Barcelona) là cầu thủ hoàn thiện hơn Cris Ronaldo của Real Madrid.

Leo Messi và Cris Ronaldo, ai hơn ai? Đó là chủ đề bất tận trong những năm gần đây. Chủ đề này càng trở nên nóng hơn khi mà trận El Clasico đang đến rất gần. Hôm nay đến lượt Pepe Reina đưa ra quan điểm riêng của mình về năng lực của bộ đôi này.

“Messi và Ronaldo cả 2 đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng theo tôi Messi hoàn thiện hơn. Tuy nhiên đây là quan điểm của riêng tôi”, Pepe Reina mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Pepe Reina đã đưa ra nhận xét của mình về HLV Jose Mourinho và dự đoán kết quả trận Siêu kinh điển sắp tới.

“Mourinho là một HLV tài năng, người đã đạt được rất nhiều danh hiệu. Đội bóng được ông ấy dẫn dắt luôn trưởng thành mọi khía cạnh. Ông ấy luôn được các học trò rất quý mến.

Barcelona có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn bởi họ được thi đấu trên sân nhà, và tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên đây là một trận đấu rất khó đoán trước được kết quả cuối cùng”, thủ môn của Liverpool nói.

Đề cập đến danh hiệu QBV 2010, Pepe Reina đã lên tiếng ủng hộ Iker Casillas. Tuy nhiên thủ môn người TBN cho rằng cả Xavi và Andres Iniesta của Barcelona cũng rất xứng đáng với danh hiệu cá nhân cao quý này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc