Home » Chuyện sao » Chẳng Biết Phải Cố Quên Đến Bao Giờ………..

“NẾU MỘT NGÀY MÌNH CHÁN NHAU, HÃY CỐ GẮNG KÌM NÉN NHÌN NHẬN SỰ VIỆC ANH NHÉ”

Đó là một trong những câu nói đầu tiên của em khi em đồng ý yêu anh. Và đến tận bây giờ, em vẫn tin vào điều ấy, vì em cũng chỉ như những người con gái khác thôi, em có một trái tim biết yêu, một tâm hồn nhạy cảm biết đau và một tình yêu mà em muốn mãi dành cho ai đó, dù nhỏ và giản đơn nhưng em cũng sẽ nâng niu trân trọng.


Đôi khi em ngồi nghĩ về những dự định của hai đứa mình… em cười 1 mình sung sướng…  Khi đám cưới sẽ mời những ai. Danh sách dài thật dài mà vẫn lo nếu mời thiếu mọi người sẽ trách. Có biết bao bạn bè đang chờ ăn kẹo của 2 đứa mình. Về ảnh đám cưới sau này sẽ chụp thế nào, ở đâu. Em tham lam thích được chụp ảnh cưới ở Nha Trang hòa mình vào trời xanh và biển cả. Khi tổ chức đám cưới em sẽ trở thành 1 cô dâu xinh đẹp sánh vai cùng anh bước vào nhà thờ và tuyên thệ ở bên nhau suốt cả cuộc đời…

Em nghĩ đến những bữa cơm sau này khi anh lấy em về làm vợ, về tên con chúng mình phải đặt thế nọ, thế kia cơ.…Em nghĩ tới một gia đình nhỏ thuộc về em, ở đó em sẽ đánh thức anh mỗi ngày khi mặt trời bắt đầu sắp len qua ô cửa sổ.Ngày ngày 2 vợ chồng mình đi làm, chiều em tất tả về sớm để nấu cơm chờ anh về. Cảm giác ngồi bên bàn ăn với mâm cơm nóng hổi chờ chồng về thật là hạnh phúc. Không được như nàng Bân có thể may áo cho chồng nhưng em sẽ đan khăn, đan áo cho anh mặc khi gió mùa đông về trở rét… Áo anh sút chỉ, khâu áo cho chồng, em vừa mắng lại vừa thương chồng vất vả. Tối 2 vợ chồng ngồi đọc báo xem tin tức, em được dựa vào vai anh… Bờ vai vững chắc mà em đã gửi gắm cả cuộc đời.  Rồi chúng ta sẽ có những đứa con… những đứa trẻ của em và anh mà em nói rằng sẽ phải cho chúng ăn mặc thật cute và đáng yêu! Chúng là con của em và anh mà. Vì thế em tin rằng nếu có lấy chồng em sẽ phải lấy người Yêu Em và Em Yêu anh ạ!

Vít thời gian tìm lại kí ức của những ngày mình mới yêu nhau anh nhé!

Là nụ cười ướt đẫm mồ hôi của anh khi anh không quản nắng mưa đón e đi học

Vít thời gian tìm lại kí ức của những ngày mình mới yêu nhau anh nhé!Những gì không thuộc về em thì em không bao giờ nắm giữ… em có đủ mạnh mẽ để buông tay, đủ tự tin để cười, đủ nghị lực để luôn sống tốt.

“!”

Rồi cũng có thể một ngày nào đó, khi trả hết yêu thương cho anh, em sẽ tự mình rời xa anh, rời xa kỉ niệm.

Em chẳng phải là cao thượng, vị tha gì đâu. Chỉ là những gì thuộc về anh, em phải trả lại nó về cho anh chứ. Em gọi anh là người đàn ông mà em rất yêu, rất yêu.Tình cảm này của em vốn dĩ là dành cho anh, em chỉ muốn mình thanh thản, vì thế em cần trả lại nó về với anh.

Nhiều người sẽ nghĩ em điên rồ, em ngốc nghếch. Nhưng kệ đi, ai đó đã nói rồi, yêu đơn giản chỉ là yêu. Vậy thì hãy một lần duy nhất cho tình yêu một lối để đi.

Chiều tắt nắng rồi…

Ban công mở toang cửa, bài hát em thích mà anh hay hát, hay đàn cho e nghe vẫn lặp đi lặp lại từ chiếc máy tính của phòng em

Người ơi anh hát riêng bài ca…

Tặng em, cô gái anh thầm yêu…

lúc em cười mùa xuân trong anh…

lúc em buồn mùa đông vây quanh…

em có hiểu lòng anh muốn nói suốt đời yêu em…

rồi khi em phải đi học xa

người ơi anh chỉ yêu mình em

lúc một mình nhìn về nơi xa

ngước lên trời nhìn vì sao khuya

anh tin rằng ở nơi xa kia em chờ anh mãi…

ĐK:

Có những lúc nhớ em anh khóc thầm…

vì có những lúc nhớ em lòng đắng cay…

Người ơi em ở nơi xa…

mình anh trong cô đơn…

lòng ngập thương nhớ dâng đầy…!!!

em có hiểu lòng anh muốn nói anh nhớ em nhiều…..

Em thích gió,vì em tin Gió sẽ làm em quên tất cả.Hôm nay là một ngày trời gió, ban công của em ngập gió, em cầu mong nó thổi hết những đau thương của em, để em lại là em, để em lại có thể yêu anh như ngày đầu tiên em đến.


dieu_ly_love
(Theo noi.vn)

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Chẳng Biết Phải Cố Quên Đến Bao Giờ………..”

  1. Giang Hà 15/03/2011

    Đọc câu chuyện này mình thấy sao giống câu chuyện Uyển Nhi và Sài Ngọc nhà Tống vừa xem quá!huhu… Nhưng mình rất thích câu nói của Uyển Nhi: ” Dù anh đi xa nhưng hình ảnh của anh mãi mãi ở trong em…” Sao phải cố quên cơ chứ?
    ” Ta biết rằng cố quên rồi sẽ nhớ
    Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên…”

    Reply
    • Tím 17/05/2011

      nỗi đau mà người để lại cũng không biết phải làm gì và đến bao giờ mới có thể quên đi được. Trái tim đau đớn và xót xa lắm người có hay?

      Reply

Ý kiến bạn đọc