Home » Thời nay, Văn hóa » Chương Tử Di: ‘Yêu người giàu chưa chắc hạnh phúc’
Hoa đán bày tỏ suy nghĩ về việc nữ diễn viên 23 tuổi Lương Lạc Thi vừa bất ngờ chia tay một tỷ phú sau 3 năm yêu nhau và đã sinh cho anh này 3 đứa con.

Hôm 28/2, Chương Tử Di (Zhang Ziyi) tham gia Tuần lễ thời trang Thu – Đông tại Milan (Italy) hôm 28/2. Nữ diễn viên tới xem buổi trình diễn thời trang và gặp gỡ các bạn bè của cô trong làng thời trang quốc tế như Massimiliano Giornetti, giám đốc sáng tạo và Ferruccio Ferragamo, chủ tịch hãng thời trang Ferragamo.

Chương Tử Di tại Tuần lễ Thời trang Milan hôm 28/2.
Chương Tử Di tại Tuần lễ Thời trang Milan hôm 28/2. Ảnh: 163.

Sau khi buổi diễn kết thúc, Chương Tử Di gặp gỡ với phóng viên Xinhua ở hậu trường. Phóng viên hỏi ý kiến của cô về cuộc tình tan vỡ của Lương Lạc Thi (Isabella Leong) và tỷ phú Lý Trạch (Richard Li) mới đây. Hôm 26/2, nữ diễn viên họ Lương thông báo kết thúc cuộc tình giữa cô và Lý Trạch, con trai thứ hai của tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành, sau hơn 3 năm bên nhau.

“Chúng ta đều muốn có những tình yêu lâu dài và bền vững. Số phận sẽ quyết định mong muốn đó có trở thành hiện thực hay không. Tôi nghĩ yêu hay kết hôn vì những điều đó (tiền bạc hay danh vọng) không có nghĩa là sẽ hạnh phúc. Hạnh phúc, điều quan trọng nhất cuộc sống, do những thứ khác mang lại”. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình yêu của riêng mình (trước đây cô từng hẹn hò tỷ phú Vivi Nevo), Chương Tử Di từ chối trả lời.

Lương Lạc Thi mới 23 tuổi đã có 3 con với tỷ phú và vừa tuyên bố chia tay. Ảnh: yeinjee.
Lương Lạc Thi mới 23 tuổi đã có 3 con với tỷ phú và vừa tuyên bố chia tay. Ảnh: yeinjee.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988. Cô sinh con đầu lòng cho Lý Trạch năm 2009. Không lâu sau đó, vào năm 2010, cô cho ra đời cặp song sinh tại San Fransisco. Nữ diễn viên và tỷ phú chưa kết hôn, nhưng trang Channel News Asia khẳng định cô đã bị gia đình họ Lý bắt ký hợp đồng tiền hôn nhân với rất nhiều điều khoản khắc nghiệt.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc