Home » Ảnh đẹp, Thời Trang - Điện Ảnh » Kiều nữ kim chi được săn đón nhất ngày Valentine trắng

Có một ngày đặc biệt để phái mạnh bày tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ đã tặng quà cho họ nhân dịp lễ tình nhân (14/2), đó là ngày Valentine trắng (14/3).

Valentine trắng đầu tiên diễn ra vào năm 1978 ở Nhật Bản. Ngày lễ này do Hiệp Hội Công Nghiệp mứt kẹo Nhật Bản khởi xướng. Họ cho rằng cánh mày râu cần một ngày để đáp lại tình cảm họ nhận được trong lễ tình nhân. Chẳng bao lâu sau, các công ty kinh doanh đồ ngọt bắt đầu giới thiệu chocolate trắng cho phù hợp với Valentine trắng.

Và ngày nay thì Valentine trắng không còn là ngày dành riêng cho người Nhật nữa mà nó đã trở thành một ngày phổ biến trên khắp thế giới.

Mới đây, SevenEdu của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc khảo sát:“Ngôi sao nào bạn muốn ở cùng nhất trong ngày Valentine trắng?”.Cuộc bầu chọn kéo dài từ ngày 28/2 đến ngày 12/3, đã có tổng cộng 512 phiếu bầu. Kết quả, nữ diễn biên xinh đẹp Kim Tae Hee đã giành vị trí số 1 với 39% số phiếu bầu (200 người bình chọn). Sở dĩ có kết quá này là nhờ sức hút không thể cưỡng lại của vai diễn công chúa vô cùng đáng yêu, tinh nghịch của Kim trong bộ phim gần đây“My Princess”.

kim1
Kim Tae Hee vào vai công chúa nhí nhảnh trong My Princess

kim2

kim4

kim6

kim9
Dù đã bước vào tuổi 30 nhưng vẫn luôn được thèm muốn

Vị trí thứ hai thuộc về nữ diễn viên cũng xinh đẹp không kém là Shin Min Ah, giành được số phiếu sít sao, chiếm 37,5% số phiếu (192 người bình chọn). Shin Min Ah ghi dấu ấn nhờ vẻ trong sáng như một thiên thần trong phim“My Girlfriend Is Gumiho”vào năm ngoài.


kim7
Shin Min Ah quyến rũ

kim3
Trong sáng

kim5
Và vóc dáng đáng mơ ước của một siêu mẫu

Kim Tae Hee và Shin Min Ah sẽ tiếp tục gia tăng sự nổi tiếng của họ trong thời gian tới vì cả hai đều có những dự án lớn tại Nhật Bản. Kim Tae Hee, với mong muốn mở rộng sự nghiệp của mình, đã vừa ký hợp đồng với công ty quản lý tại xứ sở mặt trời mọc – Sweet Power. Còn bộ phim “My Girlfriend Is Gumiho” của Shin Min Ah sẽ sớm được phát sóng tại Nhật Bản thông qua TBS network.

Theo 2sao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc