Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Ngọc Hân, Thùy Trang ‘đọ’ nét yêu kiều
Góp mặt vào bộ ảnh có tên gọi ’Vút bay’, giới thiệu các mẫu thiết kế mới của Trương Quang Diệu, ba mỹ nhân Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Hoàng Oanh có dịp cùng khoe nhan sắc. Cả ba người đẹp đều căng tràn sức sống như chính tiết trời mùa xuân.

Từ khi đăng quang vương miện, Ngọc Hân ít tham gia trình diễn hay chụp ảnh thời trang. Tuy nhiên, khi được người bạn thân là nhà thiết kế Trương Quang Diệu nói về ý tưởng trong bộ sưu tập mới, người đẹp đã vui vẻ nhận lời.

Trong những bộ đầm màu trắng thanh thoát với chất liệu ren mềm mại, Hoa hậu Việt Nam 2010 trông thật kiêu sa, đài các. Lấy bối cảnh nền là rừng cây, trông Ngọc Hân như một cô công chúa đang mơ màng giữa thiên nhiên.

Á hậu Thùy Trang lại có phần mặn mà với đôi mắt sắc và đôi môi đỏ chót. Dù không có nhiều kinh nghiệm làm mẫu ảnh như Ngọc Hân, nhưng người đẹp lại có dịp thể hiện hình tượng khác lạ so với đời thường.

Bên cạnh trau dồi thêm kinh nghiệm catwalk, Thùy Trang vẫn tập trung hoàn thành công việc học tập tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Á hậu Hoàng Oanh sau thời gian vắng bóng để chăm sóc gia đình nhỏ đã tái xuất. Đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002, Hoàng Oanh khiến nhiều người tiếc nuối khi không lấn sâu vào làng showbiz như nhiều nhan sắc khác. Xuất hiện trong bộ sưu tập “Vút bay”, “gái một con” ngày càng chín muồi về sắc đẹp.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Đình Duẩn, make-up Quốc Hưng, Kenny Thái; chuyên gia làm tóc: Lê Duy, Minh Thời và thiết kế ảnh: Cao Việt, Ngọc Trung.

L.T.

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc