Home » Chuyện lạ » Người đàn ông sống bằng bia và nước

Anh J. Wilson, đến từ bang Iowa, Mỹ quyết định thử duy trì sự sống bằng cách hàng ngày chỉ uống bia và nước lọc.

Người đàn ông sống bằng bia và nước

Mỗi ngày anh Wilson uống 2l bia và nhiều nước lọc. Ảnh:Oddity.

J. Wilson là người ủ bia chuyên nghiệp từ 14 năm nay. Trong quá trình làm việc, anh được nghe câu chuyện về tu sĩ có tên Paulaner sống khỏe mạnh bằng bia và nước. Theo câu chuyện này, vị tu sĩ đã sử dụng một loại bia đen giàu calo có tên là “bánh mì lỏng” để cung cấp năng lượng trong suốt thời gian ăn chay. Câu chuyện này xảy ra vào giữa thế kỷ 16 tại Đức. Vì thế, anh Wilson muốn chứng minh bia cũng là một thứ đồ uống cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

Anh đã sản xuất ra một loại bia đặc biệt, mỗi ngày anh uống 2 lít, tương đương với 1.200 calo. Trong khi một số người chế giễuviệc làm của Wilson, một số khác lại ghen tị vì anh được uống bia mỗi ngày. Wilson nói: “Đây không phải là điều ngớ ngần, tôi thực sự tò mò về vị tu sĩ và việc mà ông ấy đã làm”.

Người đàn ông sống bằng bia và nước

Anh sẽ áp dụng chế độ ăn uống trong khoảng hai tháng. Ảnh:Oddity.

Theo Oddity, Wilson đã bắt đầu chế độ ăn uống chỉ gồm bia và nước từ 9/3 và có kế hoạch kéo dài cho tới cuối tháng ba , trừ khi các bác sĩ cho rằng việc này quá nguy hiểm để tiếp tục. Trước khi bắt đầu chế độ kỳ quặc này, Wilson đã cố gắng ăn uống để tăng cân và anh thường xuyên đi khám sức khỏe. Chỉ sau một tuần áp dụng việc uống bia, anh đã tăng từ 63 kg lên 72 kg.

Linh Phạm

Theo tin247

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc