Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Tin “hot”: Sẽ xuất hiện iPhone giá rẻ?

“iPhone không chỉ dành riêng cho những người giàu”, Giám đốc điều hành COO của Apple khẳng định.

Trong cuộc phỏng vấn với chuyên gia phân tích của công ty Bernstein Research, COO của Apple, Tim Cook đã gợi ý về việc Apple đang cân nhắc cho ra mắt một thế hệ iPhone mới, có giá thành rẻ hơn dành cho thị trường di động trả trước trên toàn cầu, đặc biệt là các nước đang phát triển.

Chuyên gia Toni Sacconaghi khẳng định rằng Tim Cook luôn mong muốn rằng sản phẩm của Apple không chỉ dành cho đối tượng khách hàng có hầu bao rủng rỉnh mà có thể chạm tới mọi tín đồ sùng bái Apple.

Theo Sacconaghi, lãnh đạo Apple cho biết hãng đang có kế hoạch thực hiện một điều gì đó mang tính chất đột phá dành riêng cho các thị trường di động trả trước. Cuộc gặp gỡ trên cũng như một lần khẳng định Apple có tung ra một mẫu iPhone giá rẻ sau khi Apple lên tiếng phủ nhận tin đồn iPhone giá “mềm” trước đó.

Xuất hiện vào mùa hè năm nay?

Không chỉ gần đây, mà tin đồn về thế hệ iPhone Nano đã xuất hiện từ nhiều năm trước. Thế nhưng động thái từ Apple vẫn chỉ là sự im lặng và dường như trong lịch sử Apple, hãng chưa từng sản xuất sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung.

Mới chỉ tuần trước, trang tin Bloomberg và Wall Street Journal đã phủ nhận về tin đồn Apple phát triển thế hệ iPhone 200USD không bao gồm hợp đồng mạng.

Sau khi thế hệ mới nhất của máy tính bảng iPad ra đời, rất có thể lộ trình của iPhone 5 sẽ được công bố. Như nhiều người mong đợi, có thể iPhone 5 sẽ xuất hiện vào mùa hè năm nay.

Theo TechRadar/danviet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc