Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Dùng iPad ve vãn khách hàng

Ăn theo cơn sốt trên toàn cầu, nhiều doanh nghiệp Việt Nam, từ các hãng viễn thông di động cho tới ngân hàng, siêu thị điện máy cũng tranh thủ câu khách hàng bằng iPad.

iPad vẫn là dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của giới yêu thích công nghệ. Ảnh: Quốc Huy

Cuối tháng 6, MobiFone đã tung ra chương trình “Dự đoán kết quả World Cup” dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ với giải đặc biệt là chiếc iPad 16GB và loại 32G có Wifi. Dù giá trị của giải đặt biệt này chỉ tầm 15 triệu đồng thấp hơn nhiều so với những giải thưởng bằng ôtô, xe máy tay ga hoặc chuyến du lịch mà hãng tung ra trước đó, nhưng đã thu hút được đông đảo giới sành công nghệ. Tại thời điểm tháng 6, cơn sốt iPad nổ ra tại thị trường Mỹ thì dòng sản phẩm này cũng được săn lùng ráo riết ở Việt Nam.

iPad vẫn là dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của giới yêu thích công nghệ. Ảnh: Quốc Huy

Lâu nay, việc các doanh nghiệp khuyến mãi, giảm giá, kích cầu thị trường bằng việc ăn theo sự kiện lớn, ngày đặc biệt đã trở thành câu chuyện không mới. Thế nhưng, với giới yêu thích công nghệ thì việc đưa ra dòng sản phẩm iPad ra “nhử” vẫn được coi là chiêu độc.

Ngân hàng HSBC cũng vừa tuyên bố tặng iPad cho 50 khách hàng đầu tiên vay mua nhà, kèm theo lãi suất 0% trong tháng đầu tiên. Đại diện truyền thông HSBC cho hay thời gian qua, ngân hàng này áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng ở đây. Tuy nhiên, hình thức ưu đãi kèm theo iPad được HSBC lựa chọn để nhắm vào đối tượng khách hàng là giới văn phòng và những người yêu thích công nghệ. “Chúng tôi thấy sản phẩm iPad đang được rất nhiều người ưa chuộng nên lựa chọn hình thức này”, vị đại diện truyền thông cho biết. Điều kiện tham gia chương trình ưu đãi, khách hàng vay mua nhà với mức từ 1 tỷ đồng trở lên.

Chiếc iPad thời trang và nhiều tính năng ưu việt cũng được chuỗi siêu thị Topcare và Công ty cổ phần hỗ trợ thanh toán Việt Phú chọn làm “mồi nhử” các khách hàng tới mua sắm ở đây. Topcare khẳng định khách hàng tham gia sự kiện “Ngạc nhiên – iPad giá 0 đồng” sẽ được hưởng 3 lợi ích thiết thực, gồm giảm giá 2% cho tất cả các sản phẩm và tới 10% vào 21h -23h các ngày thứ 2, thứ Tư và thứ Sáu.

Trước đó, hãng thời trang NEM cũng tung ra chương trình “Cào nhanh tay – trúng ngay iPad” với hy vọng tạo cho người tiêu dùng sự bất ngờ thú vị khi sử dụng sản phẩm của hãng. Doanh nghiệp này cho biết sau khoảng một tháng áp dụng chính sách ăn theo iPad, số lượng khách hàng biết đến NEM đã tăng gần 30% so với trước đó.

(Theo VnExpress)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc