Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Ufo trong trận động đất 9,0 richter Nhật Bản
Theo hãng tin Kyodo và nhiều cơ quan truyền thông khác của Nhật, đã có “hàng ngàn người nhìn thấy UFO” lượn lờ trên toàn quốc trước khi xảy ra trận động đất 8,9 độ richter hôm thứ sáu. Ngoài ra các đoạn video từ đài truyền hình NHK, các đoạn clip cá nhân, cho thấy một vật thể bay không xác định lao nhanh trên bầu trời Thái Bình Dương – gần khu vực động đất. Đặc biệt, một video hiếm thấy quay được cảnh UFO bay trên tàu khu trục USS Ronald Regan vào sáng sớm hôm thứ Hai.

Sự liên quan giữa UFO và thiên tai lớn trên địa cầu từ lâu đã được giới khoa học chú ý, trong các tài liệu lưu trữ về UFO của Chính phủ Anh được phát hành tại ufos.nationalarchives.gov.uk nhiều hồ sơ đề cập đến việc người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất và có sự liên kết của họ đến các thiên tai lớn trên thế giới.

Thợ săn UFO nổi tiếng người Mỹ, Hynek, người từng là một chuyên vật lý thiên văn tư vấn cho Bộ quốc phòng Mỹ, đã kết luận rằng trước các thảm họa thế giới thường có hiện tượng UFO gia tăng hoạt động. Và trận động đất tại Nhật vừa rồi cũng không phải ngoại lệ.

Hay như vụ khủng bố ngày 11/09, trong tập hồ sơ về UFO của nước Anh xác nhận “có 15 vật thể bay lạ xuất hiện trên màn hình radar tiến vào biên giới” trong ngày tang tóc của nước Mỹ.

Trước đây nhà nghiên cứu UFO của Thụy Sĩ, Billy Meier, đã từng đưa ra giả thuyết về sự liên quan giữa “UFO và thiên tai” và đề xuất nhiều dự đoán “ngày đen tối” của trái đất trong thiên niên kỷ thứ ba. Dưới đây là vài lời tiên tri của ông:

– Thiên nhiên sẽ nổi lên chống lại sự vô trách nhiệm của con người.

– Vào thiên niên kỷ thứ ba bão sẽ có sức tàn phá vô cùng ghê gớm.

– Các cơn chấn động dưới đái biển y như thời kỳ nguyên sinh, và nó sẽ gây ra mưa lũ khổng lồ và làm tan nát nhiều vùng đất.

– Sự hỗn loạn, các tệ nạn rùng rợn, trong 42 năm cuối cùng của thiên niên kỷ thứ hai sẽ được mang sang thế kỷ thứ ba, và tất cả mọi thứ sẽ tồi tệ đến nổi không thể tưởng tượng ra được.

– Qua các vụ nổ nguyên tử, nhà máy điện nguyên tử, chất thải phóng xạ từ các ngành công nghiệp và bệnh viện… sẽ làm đời sống của con người, động thực vật bị đảo lộn; các đột biến thể chất của tất cả các loài vô cùng khủng khiếp.

– Sự cướp đoạt của nhân loại về dầu mỏ, các loại quặng dưới lòng đất sẽ dẫn đến các vụ phun trào núi lửa và động đất lớn, và dẫn đến nguy cơ trái đất bị lún vào bên trong.

– Biến động địa chất dẫn đến tất cả các đập thủy điện bị phá hũy, làm xáo trộn quỹ đạo bay của trái đất.

Theo 2012.vn

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Ufo trong trận động đất 9,0 richter Nhật Bản”

  1. Hương 20/03/2011

    Cho mình hỏi cái trong đó là túi ni lông ahf , cho rằng gió nó thổi túi ni lông bay đi linh tinh nên từ trên cao nó giống UFO ấy mà.
    Chứ mình không tin rằng UFO cứ lặn xuống ngụp lên giữa đống rác như thế:D.
    Phải chăng UF0 đang có dự án quy hoạch rác tại Trái Đất như thế hả!1

    Reply

Ý kiến bạn đọc