Home » Văn hóa » Uyên Linh hát nhạc Trịnh
Chương trình ’10 năm nhớ Trịnh Công Sơn’ đón nhận hai gương mặt ca sĩ trẻ Uyên Linh và Lân Nhã. Cả hai có cơ hội bày tỏ sự ngưỡng mộ của bản thân với cố nhạc sĩ bên cạnh các ca sĩ đàn anh đàn chị.

Bà Trịnh Vĩnh Trinh – đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – cho biết: “Chương trình ca nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn năm nay được xây dựng thành một chuỗi đêm nhạc quy mô hơn các năm trước vì đây là dịp 10 năm tưởng nhớ anh. Thêm nữa, đây cũng là năm tuổi của anh Sơn”.

Trịnh Vĩnh Trinh
Bà Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ về lý do tổ chức chương trình. Ảnh: M.H.

Chuỗi chương trình được đặt tên “Bóng núi”, diễn ra đầu tiên tại Nhà hát TP HCM vào 18/3 với sự tham gia của các ca sĩ: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Cẩm Vân, Nguyên Thảo, Quang Dũng, Đức Tuấn, Anh Bằng. Tiếp đó, chương trình tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào 25/3 tại Nhà hát Lớn. Giá vé từ 1 đến 3,5 triệu đồng.

Em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chia sẻ thêm, một quãng đời ca hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gắn liền với sinh viên nên chuỗi chương trình năm nay không thể thiếu 3 đêm dành cho đối tượng khán giả này tại cả 3 địa điểm Huế, Sài Gòn, Hà Nội. Nghệ sĩ kèn saxophone Trần Mạnh Tuấn – đạo diễn âm nhạc – bật mí, anh và đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã lên ý tưởng để chương trình có một cái kết thật ấn tượng.

Chương trình dành cho sinh viên với chủ đề Huế – Sài Gòn – Hà Nội ngoài một số ca sĩ nổi tiếng còn có sự góp mặt các ca sĩ trẻ: Kasim Hoàng Vũ, Uyên Linh, Phương Linh, Lân Nhã… diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội (27/3), Nghinh Lương Đình Huế (30/3) và Đại học quốc gia TP HCM (7/4). Vé phát hành miễn phí.

Nếu tình tình sức khỏe cho phép, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh sẽ xuất hiện và hát một ca khúc của anh trai, dành lời cảm ơn đến khán giả, anh em nghệ sĩ đã ủng hộ gia đình bà. Dự kiến, nữ ca sĩ sẽ trình bày Tôi sẽ nhớ, một bài hát được Trịnh Công Sơn sáng tác vào những năm 1980. Tuy nhiên ca khúc này vẫn đang chờ cấp giấy phép, nên phần trình diễn này chưa chắc sẽ có.

Ngoài Tôi sẽ nhớ còn 3 ca khúc mới cũng đang trong giai đoạn chờ cấp phép để biểu diễn lần này là: Xin cảm ơn, Từng chút hương của đờiHành hương trên đồi cao.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc