Home » Thể thao » Cầu thủ Chelsea ngóng Mourinho trở lại Stamford Bridge
Nhà đương kim vô địch Premier League đang đối mặt với nguy cơ trắng tay trong mùa giải 2010/11. Giữa đỉnh điểm thất vọng, dàn sao xanh phía Tây London cồn cào nhớ về ông thầy cũ Mourinho.

Thất bại trước Man Utd đã chấm dứt giấc mơ chinh phục ngôi Vương Champions League của Chelsea. Không tiếc tiền đầu tư, nhưng tham vọng đăng quang tại đấu trường danh giá nhất lục địa già của ông chủ Abramovich lại thêm một lần tan tành. Bầu không khí u ám vây bủa đại bản doanh của The Blues. HLV Carlo Ancelotti đang phải đối mặt với sức ép dữ dội từ phía BLĐ và NHM Chelsea. Viễn cảnh nhà cầm quân người Italia khăn gói rời Stamford Bridge sau khi mùa giải kết thúc gần như chắc chắn xảy ra.

Thất vọng với phong cách cầm quân của Carletto, một bộ phận cầu thủ kì cựu của Chelsea đang ngấm ngầm hối thúc tỷ phú Roman Abramovich đưa Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt The Blues. Họ tin rằng, chỉ duy nhất Người đặc biệt có khả năng vực dậy tinh thần cho đội bóng sau một mùa giải vô cùng bết bát.

Nguồn tin từ giới thượng tầng Chelsea tiết lộ với Mirror: “Một số cầu thủ muốn HLV Carlo Ancelotti ra đi ngay trong mùa Hè này. Thay vào vị trí Carletto, họ hi vọng Roman Abramovich có thể mời được Mourinho trở lại. Cùng Special One, cầu thủ cũng hi vọng Guus Hiddink đồng ý về Stamford Bridge giữ vị trí Giám đốc thể thao”.

“Trong lần trở lại Anh theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Fulham, Mourinho đã nhận lời dùng bữa tối với các tư vấn viên thân cận của ông chủ Roman. Đó là một dấu hiệu tích cực để chúng tôi có thể hi vọng về một cuộc tái hợp cùng Jose. Ngoài ra, chúng tôi cũng được biết ngài Abramovich vẫn giữ liên lạc với Mou”.

Dưới bàn tay của chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới 2010, Chelsea đã trở thành một thế lực thực sự tại Premier League và châu Âu. Tuy nhiên, Special One đã buộc phải chia tay The Blues năm 2007 sau chuỗi kết quả thi đấu không đáp ứng được kì vọng của Abramovich. Từ khi rời xứ Sương mù, người đặc biệt luôn khẳng định sẽ có ngày trở lại mảnh đất này. Trong một phát biểu mới nhất, ông cho biết NHM Anh quốc cần kiên nhẫn chờ đợi ít nhất là 3 năm nữa. Chính vì vậy, mong ước được tái hợp cùng ông thầy cũ của các cầu thủ Chelsea dường như rất khó có khả năng trở thành sự thực trong mùa Hè này.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc