Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Cướp biển Caribbean” thêm ảnh nàng tiên cá bí ẩn

Mới đây, bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides lại tiếp tục rò rỉ một số hình ảnh và poster mới để kích thích sự háo hức của khán giả hâm mộ. Trong những bức ảnh mới, khán giả sẽ được nhìn cận cảnh cướp biển huyền thoại Blackbeard trong một cảnh hành động gay cấn trên tàu chiến của mình cũng như đang ngồi trầm ngâm trước bàn ăn. Lần đầu tiên khán giả mới được nhìn thấy tạo hình của nam diễn viên trẻ Sam Claflin trong vai nhà truyền giáo Philip. Anh cởi trần, để lộ thân hình khỏe mạnh và gợi cảm của mình, bên cạnh đó là hình ảnh nàng tiên cá Syrena để trần nửa người đang ngước lên nhìn với ánh mắt hốt hoảng, dù gương mặt đầy vẻ sợ hãi của cô cũng không làm mất đi vẻ quyến rũ chết người. Cả hai đang bị một toán cướp rất bặm trợn bao vây ở trong rừng.


Cướp biển Caribbean thêm ảnh nàng tiên cá bí ẩn
Cướp biển Caribbean thêm ảnh nàng tiên cá bí ẩn
cpfow13

alcmg13

blctz13

kbarx13
Trong bốn tấm poster mới thì 3 tấm là hình ảnh của các nhân vật chính: thuyền trưởng Jack Sparrow, cướp biển huyền thoại Blackbeard và cô gái xinh đẹp bí ẩn Angelica. Tạo hình của họ trông khá kỳ bí với khung nền là những hình ảnh hồn ma bay lơ lửng như khói và bộ xương khô cháy sáng.

llhmq13
Tấm poster cuối cùng gây sự chú ý đặc biệt của khán giả với ba nàng tiên cá tuyệt đẹp đang ngồi trên một đám bọt biển. Xung quanh họ là những bộ xương khô của những thủy thủ bị mê hoặc bởi tiếng hát quyến rũ và tự mình dấn thân vào chỗ chết. Phía xa xa là chiếc tàu chiến khổng lồ đang bùng cháy. Trên nền trời, những đám mây đen vần vũ như báo hiệu một cơn bão lớn sắp xảy đến.

bslad13
Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides được sản xuất bởi Jerry Bruckheimervà do Rob Marshalll àm đạo diễn. Trong phần mới nhất của Pirates of the Caribbean, Blackbeard là kẻ thù mới của Jack Sparrow.Angelica là con gái của Blackbeard và cũng là người yêu cũ của Jack. Họ phải cùng nhau đi trên chiếc tàu Queen Anne’s Revenge để tìm kiếm Suối nguồn tươi trẻ theo lệnh của vua George II. Trong chuyến đi này,Jack Sparrow thấy mình rơi vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ mà anh không biết phải sợ ai hơn: Blackbeard tàn bạo hoặc Angelica, người phụ nữ từ quá khứ.

adsgs13
Phần thứ tư của series phim viễn tưởng hành động hấp dẫn này sẽ xoay quanh những cuộc phiêu lưu vui nhộn và hài hước của thuyền trưởng Jack Sparrow. Phim được thực hiện dưới định dạng 3-D và sẽ ra rạp vào ngày 20/5/2011.

Theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc